Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân tạo dáng cực nhí nhảnh trong phòng tập

20:18 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mạnh mẽ, quyết đoán trên võ đài nhưng ngoài đời Châu Tuyết Vân lại là cô gái cực kỳ dễ thương, nhí nhảnh.

Tuyết Vân không phải là cái tên xa lạ trong làng taekwondo Việt Nam. Cô gái sinh năm 1990 là thần tượng của nhiều bạn trẻ với biệt danh "hot girl taekwondo".
Cao 1m58, thân hình mảnh mai nhưng khi lên võ đài Tuyết Vân để lại ấn tượng với những đòn thế quyết đoán, mạnh mẽ.
Phút đổ mồ hôi trên sàn tập của Tuyết Vân. 18 năm gắn với taekwondo, Tuyết Vân đã giành hầu hết huy chương từ cấp khu vực, châu lục cho đến thế giới. Điển hình là 3 tấm HCV thế giới nội dung quyền biểu diễn.
Tuyết Vân được bạn bè đánh giá là cô gái thân thiện, dễ gần. Cô thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí về thể thao.
Hồi tháng Sáu vừa qua Tuyết Vân cùng các đồng đội xuất sắc mang về cho Việt Nam tấm HCV SEA Games 28. VĐV 25 tuổi cho hay một trong những điều khiến cô tiếc nuối nhất trong năm nay là việc giải VĐTG không thể diễn ra ở Việt nam đúng như dự kiến.
Tuyết Vân nhí nhảnh ở võ đường.
Cô tạo dáng và uốn dẻo cực kỳ đáng yêu.
Mục tiêu lớn nhất của Tuyết Vân trong năm 2016 là hai mặt trận tại giải VĐCÁ và giải VĐTG. Ngoài việc thi đấu, Vân hiện đang là sinh viên nghành Quản lý thể thao tại ĐH Tôn Đức Thắng.
Nam Anh | 20:01 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục