Holm không muốn 'nói nhảm' như Correia

21:09 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, Holly Holm khẳng định cô chỉ muốn tập trung về chuyên môn thay vì nói nhảm về Ronda Rousey như Bethe Correia trước đây.

Trước thềm UFC 190 vào đầu tháng Tám này, Bethe Correia đã khiến Ronda Rousey cảm thấy vô cùng 'nóng mặt' khi liên tục có những phát ngôn đầy công kích, thậm chí là lôi cả gia đình của nữ hoàng UFC vào cuộc.

Cái giá mà Bethe Correia đã phải trả cho những phát ngôn thiếu kiểm soát của mình đó chính là một thảm bại chỉ trong vòng 64 giây trước nữ hoàng UFC, và đặc biệt hơn khi thất bại này lại diễn ra ngay trên chính quê nhà Brazil của Bethe Correia.

Có lẽ đã rút kinh nghiệm của người đồng nghiệp, Holly Holm, người sẽ đối đầu cùng Rousey tại UFC 195 diễn ra vào tháng Giêng năm sau, mới đây đã cho biết:

"Tôi chẳng có bất cứ chỉ trích nào để đưa ra. Tất cả những gì mà tôi có thể nói về Rousey đó là tôi rất tôn trọng cô ấy."

"Cô ấy đã làm rất nhiều điều cho giải đấu này, cô ấy đã làm được rất nhiều điều cho các nữ võ sĩ MMA, cho các VĐV nữ,... Do đó tôi không có gì ngoài việc luôn dành sự tôn trọng cho cô ấy."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục