Hoffenheim chính thức bổ nhiệm Markus Babbel làm HLV trưởng

22:04 Thứ sáu 10/02/2012

Một ngày sau khi sa thải HLV Holger Stanislawski, BLĐ CLB Hoffenheim xác nhận đã bổ nhiệm Markus Babbel làm HLV trưởng của đội bóng.

Trận thua 0-1 đầy bất ngờ ngay trên sân nhà trước đội bóng hạng Hai Greuter Furth ở tứ kết cúp QG Đức, BLĐ Hoffenheim đã chính thức sa thải HLV Holger Stanislawski.

Markus Babbel chính thức dẫn dắt Hoffenheim - Ảnh AP

Đây có thể coi là giọt nước làm tràn ly bởi thời gian gần đây, ông Holger Stanislawski đã không thể đưa Hoffenheim vượt qua khó khăn với chuỗi thành tích nghèo nàn. Hiện Hoffenheim đã tụt xuống vị trí thứ 8 và tham vọng giành vé dự cúp châu Âu đang bị lâm nguy.

Một ngày sau khi “trảm” Stanislawski, BLĐ đội bóng này đã thông báo về việc chọn Markus Babbel là người thay thế. Cựu HLV của Stuttgart đã kí một hợp đồng có thời hạn tới mùa Hè năm 2014.

Babel năm nay 39 tuổi. Ông bắt đầu sự nghiệp cầm quân hồi tháng 11/2008 tại Stuttgart nhưng bị sa thải 13 tháng sau đó. Rời Stuttgart, Babel chuyển đến Hertha Berlin hồi năm 2010 và dẫn dắt đội bóng này trở lại Bundesliga ở ngay mùa đầu tiên.

Dẫu vậy, Babel đã rời Hertha hồi đầu mùa giải năm nay sau khi tiết lộ rằng ông không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng này.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục