Hoàng Nam phân định ngôi số 1 Việt Nam với Phạm Minh Tuấn

12:22 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam và Phạm Minh Tuấn sẽ cùng tham dự giải quần vợt phong trào Tây Ninh mở rộng dành cho các tay vợt chuyên nghiệp, bán chuyên.

Sau khi khép lại hành trình ở giải Hồng Kông F6 Futures với việc lọt bán kết đơn nam, Hoàng Nam đã trở về Việt Nam và hôm nay tay vợt sinh năm 1997 sẽ tham dự giải đấu diễn ra tại quê nhà Tây Ninh.

davis-cup-5-2-ly-hoang-nam-4-1488072870593

 Hoàng Nam tham dự giải đấu tại quê nhà Tây Ninh. Ảnh: Internet.

Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều những tay vợt chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp tên tuổi. Ở sân chơi dành cho các tay vợt chuyên nghiệp, ngoài Hoàng Nam, còn có những cái tên như Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Đỗ Minh Quân, Vũ Artem, Ngô Đức Dương, Trần Hoàng Anh Khoa. Trong đó Minh Tuấn đang là nhà ĐKVĐ quốc gia, còn Minh Quân là cựu VĐQG.

Sở dĩ giải đấu quy tụ nhiều tay vợt tên tuổi là bởi mức thưởng khá cao. Nhà vô địch sẽ nhận được số tiền 50 triệu đồng, hạng nhì 30 triệu đồng và hạng ba là 15 triệu đồng.

Theo giới chuyên môn Hoàng Nam sẽ là người được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên Minh Tuấn và Linh Giang là những cái tên sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

Hoàng Nam thời gian gần đây không tham dự các sân chơi quốc nội để thử sức mình ở đấu trường Men's Futures khắc nghiệt hơn. Chính vì thế nếu có cuộc đụng độ giữa Hoàng Nam - Minh Tuấn hay Hoàng Nam - Linh Giang, thì đó sẽ là những trận đấu rất đáng được chờ đợi. Trong quá khứ Linh Giang đã có hai lần đánh bại Hoàng Nam và 1 trong số đó diễn ra ngay tại Tây Ninh.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:10 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục