Hoàng Nam gặp hạn đầu năm

08:36 Thứ hai 18/02/2013

Đang háo hức chuẩn bị trở lại tập luyện đầu năm mới, tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam lại phát bệnh quai bị khiến mọi kế hoạch tập huấn đảo lộn và mục tiêu giành suất chính thức tham dự Giải trẻ Pháp mở rộng 2013 trở nên mong manh.

Hoàng Nam cho biết: “Tôi phát bệnh khoảng ba ngày trước. Đến ngày 16-2, tôi từ Tây Ninh đến TP.HCM để khám tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM và bác sĩ cho biết tôi bị bệnh quai bị. Bác sĩ khuyên tôi không được vận động ít nhất 10 ngày và sẽ tái khám tuần sau”.

Theo dự kiến, Hoàng Nam sẽ lên đường thi đấu các giải trẻ thuộc nhóm 1 Liên đoàn Quần vợt quốc tế tại ba nước Đông Nam Á là Thái Lan, Philippines và Malaysia từ ngày 1-3. Chuyến tập huấn này là cơ hội cho Hoàng Nam tích lũy điểm thăng hạng để hi vọng có được suất chính thức tham dự Giải trẻ Pháp mở rộng 2013.

Nhưng bây giờ Hoàng Nam không thể cầm vợt tập luyện ít nhất trong hai tuần nữa. Việc nghỉ tập quá dài sẽ khiến Hoàng Nam không có được phong độ tốt. Đội Becamex Bình Dương đã gửi đơn xin rút lui đến ban tổ chức các giải đấu kèm theo giấy chứng bệnh để không bị phạt, đồng thời phải có kế hoạch tập luyện mới cho Hoàng Nam.

Hoàng Nam hiện xếp hạng 122 tay vợt trẻ hàng đầu thế giới nên khó có suất dự Giải trẻ Pháp mở rộng 2013, dù chỉ là vòng đấu loại.

T.Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục