Hoàng Nam dừng bước ở vòng 3 giải Osaka Mayors Cup 2014

15:43 Thứ tư 29/10/2014

Ngay sau thất bại tại giải Dunlop Srixon Japan Open giành cho các tay vợt thuộc nhóm 2, tay vợt trẻ & cũng là niềm hy vọng của quần vợt Việt Nam – Lý Hoàng Nam đã tiếp tục dự tranh giải World Super Junior Tennis Championships - Osaka Mayor’s Cup diễn ra tại Nhật Bản. Lần lượt đánh bại tay vợt chủ nhà Yuki Watanabe với tỉ số: 6-2 & 6-0 và tay vợt Trung Quốc – Yibing Wu với tỉ số: 6-2 & 6-4, Hoàng Nam đã có mặt tại vòng 3 của giải. Tại đây tay vợt Việt Nam đã đã bất ngờ để thua trước người Serbia – Miomir Kecmanovic. Nam là tay vợt có được lợi thế khi vượt qua đối thủ với tỉ số: 6-3 ngay trong set thứ nhất.

Tuy nhiên, bước sang set thứ 2 Hoàng Nam đã không có được sự chính xác ở những thời điểm quyết định & để cho đối thủ sang bằng tỉ số trận đấu với thắng lợi: 7-5. Thi đấu cố gắng trong phần còn lại của trận đấu nhưng Hoàng Nam cũng đã phải dừng bước khi để thua ở set quyết định với tỉ số: 4-6.

Ngoài nội dung đánh đơn, tay vợt sinh ra tại Gò Dầu – Tây Ninh còn tham gia tranh tài ở nội dung đôi nam & đứng cặp cùng với tay vợt Ireland – Bjorn Thomson, được xếp hạt giống số 8. Cùng với Partner của mình, Hoàng Nam đã đi đến tứ kết bằng các chiến thắng trước 2 cặp đôi vợt chủ nhà Daiki Hayashi/Kaito Itsusaki & Chikami/Tokuda.

Gặp cặp đôi Denoly/Nikles tại tứ kết Hoàng Nam/Bjorn Thomson đã có sự khởi đầu cực kỳ tốt khi đánh bại đối thủ với tỉ số: 6-4. Tuy nhiên ngay sau đó họ đã tự làm khó cho mình khi để thua lại đối thủ với tỉ số: 3-6. Trận đấu buộc phải dùng đến loạt Super tie-break mới có thể phân định được thắng thua. Và ở loạt đấu sùng đầy cân não cặp đôi vợt với sự góp mặt của tay vợt Việt Nam đã thất bại với tỉ số: 7-10, qua đó chính thức gác vợt ở tứ kết. Mặc dù liên tiếp thất bại tại các giải đấu mà mình tham dự nhưng tay vợt trẻ của Việt Nam cũng đã thi đấu rất cố gắng & xứng đáng nhận được sự khích lệ. Thất bại nhưng Hoàng Nam có thể sẽ học hỏi được nhiều điều & tích lũy thêm cho mình kinh nghiệm thi đấu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục