Họa sĩ Tây Ban Nha nghĩ ra cách độc "hàn gắn" Mourinho và Pep

16:05 Thứ sáu 20/04/2018

Jose Mourinho và Pep Guardiola chưa bao giờ "chịu nhau" trên sân cỏ. Và để "hàn gắn" mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai chiến lược gia tài ba này, một nhóm họa sĩ ở Tây Ban Nha đã nghĩ ra cách không ai ngờ tới.

Theo đó, một nhóm họa sĩ ở Catalonia đã có một ý định tạo bạo khi vẽ hình Mourinho và Pep ở trên một buồng điện thoại công cộng. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu họ vẽ cảnh hai HLV này bay vào "đấu đá" nhau.

Song, nhóm Tvboy đã khiến tất cả ngỡ ngàng bởi một bức vẽ cực kì tình tứ giữa hai chiến lược gia này. Ở đó, HLV của Man Utd đang "kiễng gót" để tặng Pep nụ hôn ngọt ngào. Còn Pep với dãy ruy băng vàng quen thuộc đang tận hưởng những phút giây ngọt ngào. 

Dĩ nhiên, bức bích họa này nặng tính "trào phúng" hơn là chuyên môn. Tuy nhiên, nó cũng thấy được, ở ngay miền đất nơi Pep sinh ra, họ vẫn mong hai chiến lược gia đại tài này sẽ trao cho nhau những lời tử tế thay vì lao vào đả kích, đá xoáy nhau như hiện tại. 

Theo thống kê, Mourinho và Pep từng đối đầu với nhau 21 lần trong sự nghiệp. Cựu thuyền trường của Barca chiếm ưu thế với 10 chiến thắng, 6 trận hòa và 5 lần thúc thủ trước Người đặc biệt. Mùa giải này, dù Man Utd đạt được thành tích tốt nhất kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn phải nhìn người hàng xóm ồn ào đăng quan trước 4 vòng đấu. Man City cũng là giữ kỉ lục đội bóng vô địch sớm thứ hai tại xứ sương mù từ khi Premier League được đổi tên. 

Họa sĩ Tây Ban Nha nghĩ ra cách độc

 

Họa sĩ Tây Ban Nha nghĩ ra cách độc

 

Họa sĩ Tây Ban Nha nghĩ ra cách độc

 

Còn đây là những gì trên thực tế:

Họa sĩ Tây Ban Nha nghĩ ra cách độc

 

Họa sĩ Tây Ban Nha nghĩ ra cách độc

 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 14:29 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục