10 con số trận Arsenal 3-3 Bayern: "Hung thần" của Emirates; Siêu dự bị

00:07 Thứ năm 11/04/2024

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Arsenal và Bayern Munich (dữ liệu từ Opta).

 - Bóng Đá

Ở các trận lượt đi trong 8 lần gần nhất góp mặt tại vòng knock-out Champions League, Arsenal vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào (hòa 1, thua 7).

 - Bóng Đá

Với 6 lần lập công, Harry Kane đã xác lập kỷ lục ghi được nhiều bàn thắng nhất trong số những cầu thủ từng làm khách trên sân Emirates.

 - Bóng Đá

 Trong 8 lần gần nhất bị cầm hòa trong các trận lượt đi thuộc vòng knock-out Champions League (chỉ tính trên sân khách), đã có đến 6 lần Bayern Munich bước tiếp vào vòng trong.

 - Bóng Đá

Trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League, đây mới là lần thứ tư Arsenal gặt hái được kết quả hòa trong những trận lượt đi diễn ra trên sân nhà. Đáng chú ý, trong 3 lần trước đó, họ đều không thể bước tiếp vào vòng trong.

 - Bóng Đá

 Bukayo Saka đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng (4 bàn, 4 kiến tạo) của Arsenal tại Champions League mùa này. Trong lịch sử câu lạc bộ, chỉ có duy nhất một cầu thủ đạt được thành tích tốt hơn là Thierry Henry. 

 - Bóng Đá

 Tính trên mọi đấu trường, Leandro Trossard đã ghi được 6 bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác thuộc khuôn khổ Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

 Serge Gnabry đã ghi tổng cộng 7 bàn tại Champions League trong những lần làm khách trên sân của các câu lạc bộ Premier League, chỉ kém mỗi Karim Benzema (11).

 - Bóng Đá

 8/15 bàn thắng mà Kane ghi được trên mọi đấu trường trước Arsenal đã xuất phát từ chấm penalty. 

 - Bóng Đá

 Trossard đã ghi bàn trong tất cả 4 trận đấu trên sân nhà tại Champions League mùa giải năm nay, trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử làm được điều này.

 - Bóng Đá

Bayern đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, điều chưa từng diễn ra trong mùa này.

Huỳnh Phong | 23:37 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục