Đội hình xuất sắc nhất Premier League tháng 3: M.U có 1 cái tên

19:50 Thứ ba 02/04/2024

Mới đây, trang Whoscored đã công bố đội hình các cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League trong tháng 3.

Bất ngờ với Andre Onana - Bóng Đá

 Thủ môn - Andre Onana. Manchester United chỉ có thể giành được 1 chiến thắng trong 3 trận tại Premier League, nhưng Onana đã thi đấu với một phong độ thực sự xuất sắc. Theo Whoscored, thủ thành người Cameron có đến 15 pha cứu thua trong tháng 3.

Gareth Southgate ra

 Hậu vệ cánh phải - Ben White. Ngôi sao người Anh tỏa sáng với pha lập công ấn định thắng lợi cho Arsenal trước Sheffield United, kèm theo đó là cú đúp kiến tạo trong trận thắng Brentford. 

Gary Neville brands Cristian Romero as 'absolutely mad'  - Bóng Đá

 Trung vệ - Cristian Romero. Bên cạnh bàn thắng vào lưới Crystal Palace, ngôi sao người Argentina còn tỏa sáng với 17 lần thắng tranh chấp tay đôi, 6 pha tắc bóng chính xác và 9 tình huống giải vây trong tháng 3.

D - Bóng Đá

 Trung vệ - Chris Mepham. Ngôi sao thuộc biên chế Bournemouth đặc biệt gây ấn tượng với pha kiến tạo trong màn ngược dòng ngoạn mục trước Luton Town, kèm theo đó là 8 pha tắc bóng chính xác, 18 tình huống giải vây và 25 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

Owen Hargreaves backs ‘elite level’ Antonee Robinson to join top-four Premier League club after Chelsea and Liverpool transfer links - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh trái: Antonee Robinson. Trong tháng 3, ngôi sao người Mỹ có cho mình pha kiến tạo thứ 6 tại Premier League mùa này, bên cạnh 11 pha tắc bóng chính xác và 6 nỗ lực rê bóng qua người thành công. 

Rõ lí do Alexis Mac Allister vắng mặt trong trận đấu gặp Norwich - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm - Alexis Mac Allister. Mac Allister góp công lớn vào chiến thắng của Liverpool trước Brighton với một pha kiến tạo, để lại dấu ấn mạnh mẽ với 8 pha tắc bóng và 11 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

Guardiola đã đúng về Declan Rice - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm - Declan Rice. Trước màn thể hiện đáng khen ngợi trong trận hòa Manchester City, Rice đã liên tiếp "nổ súng" trong hai trận thắng Brentford và Sheffield. 

Mauricio Pochettino đề cao vai trò của Cole Palmer - Bóng Đá

 Tiền vệ cánh phải - Cole Palmer. Trong tháng 3, ngôi sao người Anh đã đóng góp trực tiếp vào 5 bàn thắng của Chelsea (3 bàn, 2 kiến tạo), kèm theo đó là 10 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 7 nỗ lực rê bóng qua người thành công. 

Kudus dẫn đầu đội hình xuất sắc nhất Premier League cuối tuần qua - Bóng Đá

 Tiền vệ cánh trái - Mohammed Kudus. Cựu sao Ajax vẫn luôn tỏa sáng dù West Ham không có được phong độ ổn định, anh để lại dấu ấn với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 17 nỗ lực rê bóng thành công. 

 - Bóng Đá

 Tiền đạo trung tâm - Rodrigo Muniz. Với 4 bàn sau 4 trận, Muniz là nhân tố trực tiếp khiến Armando Broja phải gắn bó với băng ghế dự bị sau khi chuyển đến Fulham.

Son Heung-min khiến đồng đội e ngại - Bóng Đá

 Tiền đạo trung tâm - Son Heung-min. Tottenham Hotspur ghi được tổng cộng 9 bàn thắng trong tháng 3, và ngôi sao người Hàn Quốc đã trực tiếp góp dấu giày vào 5 bàn trong số đó (3 bàn, 2 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Đội hình xuất sắc nhất Premier League tháng 3 theo đánh giá từ Whoscored.

Huỳnh Phong | 19:20 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục