Dàn xế hộp bạc tỷ của các cầu thủ Man United

23:58 Thứ ba 02/04/2024

Đối với một CLB lớn như Manchester United, bãi đỗ xe của Quỷ Đỏ chắc chắn không bao giờ thiếu những siêu xe đắt tiền.

 - Bóng Đá

Man United đang trải qua mùa giải bất ổn. Dù đã có tấm vé lọt vào vòng bán kết FA Cup nhưng tại đấu trường chính Premier League, Quỷ Đỏ hiện chỉ xếp thứ 6 trên BXH với 48 điểm sau 29 trận, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford tham dự Champions League mùa sau rất mong manh. 

 - Bóng Đá

Tuy có thành tích trên sân cỏ yếu kém nhưng về đội chịu chơi trong cuộc sống, hiếm có cầu thủ đội bóng nào vượt qua được các ngôi sao của Man United. 

 - Bóng Đá

Marcus Rashford - McLaren 765LT: Rashford là một tay sưu tầm siêu xe thứ thiệt của giới bóng đá Anh. Garage của ngôi sao người Anh chật ních bởi hàng loạt xế hộp đắt tiền. Trong đó McLaren 756LT là một trong những siêu xe ngốn nhiều tiền nhất của tiền đạo 26 tuổi. Theo đó, để sở hữu chiếc siêu xe này, Rashford đã phải bỏ ra ít nhất 280.000 bảng. 

 - Bóng Đá

Antony - Lamborghini Aventador: Để kỷ niệm thành tựu được tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Brazil, Antony đã sắm ngay chiếc Aventador trị giá 337.000 bảng từ hãng siêu xe Italia. Trước đó ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã tậu chiếc BMW X6 có giá khoảng 73.000 bảng thời điểm mới gia nhập Quỷ Đỏ. 

 - Bóng Đá

Harry Maguire - Range Rover Sport: Đây là sự lựa chọn hợp lý của Maguire bởi Range Rover Sport là một dòng xe có kiểu dáng đồ sộ cùng nội thất sang trọng. Với chiếc xe này, ngôi sao người Anh có thể đưa cả gia đình đi du lịch mà không lo ngại bất kỳ trở ngại về địa hình nào. Range Rover Sport hiện được định giá ở mức 90.000 bảng.

 - Bóng Đá

Casemiro - Roll-Royce Wraith: Khác với các đồng đội, Casemiro chọn dòng xe có thiết kế sang trọng và quý tộc hơn. Để sở hữu chiếc Wraith, ngôi sao người Brazil phải bỏ ra 324.000 bảng, con số không thấm vào đâu so với mức lương hiện tại mà cựu sao Real Madrid đang nhận tại Man United.

 - Bóng Đá

Raphael Varane - Bentley Continental GT: Thời gian gần đây, Varane thường được bắt gặp di chuyển tới trung tâm huấn luyện Carrington bằng chiếc Bentley Continental GT trị giá 183.000 bảng. Trước đó ngôi sao người Pháp thường xuyên sử dụng McLaren 720S. 

 - Bóng Đá

Andre Onana - Porsche Cayenne: Onana là một trong số ít cầu thủ sử dụng dòng Cayenne của hãng Porsche, có lẽ bởi kiểu dáng không được bắt mắt. Tuy nhiên mức giá để ngôi sao người Cameroon sở hữu chiếc xe này khá “mềm” so với một số đồng đội khác, rơi vào khoảng 70.000 bảng. 

 - Bóng Đá

Bruno Fernandes - Porsche Panamera Turbo S: Kể từ khi tới Anh chơi bóng, Fernandes đã sắm nhiều chiếc siêu xe đắt tiền khác nhau như BMW X5, Audi Q7 hay Mini Cooper. Và mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục lấp đầy Garage của mình bằng chiếc Porsche Panamera Turbo S trị giá 150.000 bảng. 

 - Bóng Đá

Alejandro Garnacho - Mercedes-AMG SL 43: Garnacho là 1 tín đồ của hãng Mercedes khi ngôi sao người Argentina đã sở hữu 3 dòng xe được sản xuất bởi hãng này. Đầu tiên là chiếc GLE Coupe sau đó là V-Class và bây giờ là chiếc AMG SL 43 trị giá 117.000 bảng. 

 
Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:00 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục