10 con số trận Real 3-3 Man City: Tử địa của Pep; Ác mộng của Haaland

23:48 Thứ tư 10/04/2024

Cùng điểm qua 10 số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Manchester City (dữ liệu từ Opta).

 - Bóng Đá

 Kể từ tháng 5/2018, đây mới là trận đấu đầu tiên diễn ra ở vòng knock-out Champions League chứng kiến hai đội đều có thời điểm vượt lên dẫn trước nhưng khép lại với kết quả hòa.

 - Bóng Đá

 Trong suốt chiều dài lịch sử giải đấu, chỉ có 4 trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng knock-out chứng kiến cả hai đội đều ghi ít nhất 3 bàn.

 - Bóng Đá

 Trong 3 lần gần nhất hành quân đến Bernabeu, HLV Pep Guardiola đều không thể ra về với chiến thắng trong tay (hòa 2, thua 1).

 - Bóng Đá

 Đây mới là trận đấu thứ hai trong lịch sử vòng knock-out Champions League chứng kiến 3 bàn thắng được ghi chỉ trong vòng 14 phút đầu trận.

 - Bóng Đá

 Tính trên mọi đấu trường, Phil Foden đã ghi được 6 bàn thắng từ ngoài vòng cấm, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League. 

 - Bóng Đá

Bernardo Silva đã giúp Manchester City ghi được bàn thắng nhanh thứ hai lịch sử (108 giây), trong số các đội bóng làm khách tại Bernabeu trong khuôn khổ Champions League. 

 - Bóng Đá

 Rodrygo Goes đã ghi tổng cộng 3 bàn trong những lần chạm trán Manchester City tại vòng knock-out Champions League, chỉ kém mỗi Karim Benzema (4).

 - Bóng Đá

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Erling Haaland vẫn chưa ghi được bàn nào trong 3 lần chạm trán Real Madrid. 

 - Bóng Đá

 Mùa này, chân sút người Na Uy chỉ nổ súng trong 1/4 trận đấu trên sân khách tại Champions League. 

 - Bóng Đá

 Kể từ tháng 3/2018, Man City mới lại thiếu vắng Ederson Moraes trong một trận đấu tại vòng knock-out Champions League, sau 31 lần ra sân liên tiếp. 

Huỳnh Phong | 23:18 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục