Đội hình dự kiến Barca tái đấu PSG

00:10 Thứ ba 16/04/2024

Trở về thánh địa nhà Montjuic sau chiến thắng ở trận lượt đi, Barcelona sẽ ra sân với đội hình nào để đón tiếp Paris Saint-Germain ở tứ kết lượt về Champions League?

 - Bóng Đá

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen: Nếu Ter Stegen không gặp vấn đề nghiêm trọng, HLV Xavi sẽ luôn coi ngôi sao người Đức là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Barca. Người Catalan hy vọng cầu thủ 31 tuổi sẽ thi đấu tốt trước PSG để giúp khung thành đội nhà được bảo đảm an toàn. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Joao Cancelo: Chấn thương của Alejandro Balde khiến Xavi chỉ còn duy nhất Cancelo có thể đảm đương vai trò hậu vệ trái trong những trận cầu lớn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng, qua đó trở thành ngòi nổ nguy hiểm cho Blaugrana. 

 - Bóng Đá

Trung vệ Pau Cubarsi: Tài năng trẻ người Tây Ban Nha vẫn đang viết nên những câu chuyện đẹp nhất tại Barca kể từ khi có cơ hội được ra mắt đội 1. Trận lượt đi, Cubarsi đã khiến tiền đạo chủ lực bên phía PGS, Kylian Mbappe gặp nhiều khó khăn. 

 - Bóng Đá

Trung vệ Ronald Araujo: Được HLV Xavi cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Cadiz cuối tuần qua, Araujo dự kiến sẽ được trở lại đội hình xuất phát để cùng Cubarsi bảo vệ khung thành thủ môn Ter Stegen. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Jules Kounde: Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ Barca thi đấu xuất sắc nhất ở trận lượt đi. Dù không phải vị trí sở trường nhưng Kounde luôn giúp CĐV Barca yên tâm bởi khả năng phòng ngự chắc chắn. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự Frenkie de Jong: Dù không phải sự lựa chọn số 1 của HLV Xavi cho vị trí ở đáy hàng tiền vệ nhưng De Jong là phương án khả dĩ nhất trong bối cảnh Andreas Christensen bị treo giò. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Ilkay Gundogan: Với kinh nghiệm từng vô địch Champions League cùng Manchester City, Gundogan chắc chắn sẽ trở thành đầu tàu trong 1 đội hình Barca trẻ trung lúc này. Ngôi sao người Đức sở hữu tầm nhìn cũng nhãn quan chiến thuật sắc bén, điều sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou có thể kiểm soát trận đấu trước PSG. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Pedri: Ở trận lượt đi, ngay sau khi vào sân Pedri đã lập tức làm nên khác biệt với đường kiến tạo chính xác giúp Raphinha lập công gỡ hòa 2-2 cho Barca. Đối với Xavi, ngôi sao người Tây Ban Nha là nhạc trưởng trong lối chơi Blaugrana lúc này. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Raphinha: Ngôi sao xứ Samba là người hùng của Barca trong trận lượt đi với 1 cú đúp đẳng cấp. Từng dính nhiều tin đồn sẽ rời sân Camp Nou hè tới nhưng đây là thời điểm hoàn hảo để cựu sao Leeds United chứng minh giá trị bản thân.  

 - Bóng Đá

Trung phong Robert Lewandowski: Dù không ghi bàn ở trận lượt đi nhưng đẳng cấp lẫn kinh nghiệm nơi chân sút 35 tuổi vẫn vô cùng quan trọng với Barca lúc này. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Lamie Yamal: Trận lượt đi Yamal đã bị “ngợp” trong 1 trận đấu đỉnh cao nhưng khi được trở về thánh địa nhà, tiền đạo 16 tuổi được mong chờ sẽ tìm lại sự tự tin vốn có. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:12 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục