Đội hình tiêu biểu châu Âu cuối tuần qua

00:47 Thứ năm 25/04/2024

Trang Whoscored mới đây đã chọn ra 11 cái tên tiêu biểu sau loạt trận diễn ra cuối tuần trước tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

Thủ môn Arijanet Muric (Burnley) - 8.39: Burnley vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Sheffield United để nhen nhóm khả năng trụ hạng. Trong đó Muric rõ ràng là một trong những người chơi hay nhất với 10 pha cứu thua. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Lorenz Assignon (Burnley) - 8.71: 2/4 bàn thắng mà Burnley nã vào lưới Sheffield có công trực tiếp của Assignon. Ngôi sao người Pháp có bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1 trước khi kiến tạo cho Lyle Foster không lâu sau đó. 

 - Bóng Đá

Trung vệ Ozan Kabak (Hoffenheim) - 8.76: Bàn thắng thứ 3 của Kabak tại Bundesliga mùa này góp công lớn giúp Hoffenheim đánh bại Borussia Monchengladbach với tỷ số 4-3. Ngoài ra trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ còn có 3 lần giải vây cùng 1 pha tắc bóng thành công. 

 - Bóng Đá

Trung vệ Christoph Klarer (Darmstadt) - 8.18: Klarer trở thành chốt chặn đáng tin cậy để giúp Darmstadt giành trọn 3 điểm trước Cologne, trong đó ngôi sao người Áo đóng góp 1 pha lập công.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Antonio Gallo (Lecce) - 8.81: Lecce tạo khoảng cách 6 điểm với nhóm xuống hạng sau khi đánh bại Sassuolo 3-0. Gallo đã có kiến tạo thứ 2 tại Serie A mùa này để góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Ngoài ra, hậu vệ 24 tuổi còn có 8 lần cướp bóng, 4 tình huống tắc bóng chuẩn xác và 2 pha giải vây. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ phải: Iago Aspas (Celta Vigo) - 10: Aspas có màn trình diễn miễn chê cuối tuần qua với 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Celta Vigo trước Las Palmas để nhen nhóm hy vọng trụ hạng. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Michael Olise (Crystal Palace) - 8.89: Olise là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Palace đánh bại West Ham United 5-2, ở đó, ngôi sao người Anh trực tiếp ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Leon Goretzka (Bayern Munich) - 9.54: Goretzka đang tiếp đà hồi sinh mạnh mẽ thời gian gần đây với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Bayern trước Union Berlin.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trái: Cody Gakpo (Liverpool) - 8.65: Liverpool tiếp tục duy trì thế bám đuổi trong cuộc đua vô địch Premier League với chiến thắng 3-1 trước Fulham. Gakpo có 1 pha dọn cỗ để Diogo Jota ấn định tỷ số trận đấu. Ngoài ra, ngôi sao người Hà Lan còn có 3 pha rê bóng thành công, 3 lần giải vây cùng 2 tình huống tắc bóng chuẩn xác. 

 - Bóng Đá

Trung phong Robin Hack (Borussia Monchengladbach) - 10: Dù Monchengladbach nhận thất bại đáng tiếc trước Hoffenheim nhưng Hack vẫn xứng đáng được khen ngợi với 1 cú hattrick ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Trung phong Yoane Wissa (Brentford) - 9.27: Chỉ cần 2 cú sút đầu tiên trong trận, Wissa đã có 1 cú đúp để giúp Brentford đả bại Luton Town 5-1.

 - Bóng Đá

 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:49 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục