10 thống kê Atletico 2-1 Dortmund: Griezmann quá đỉnh; Lạ lẫm Simeone

23:20 Thứ năm 11/04/2024

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Borussia Dortmund và Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Kể từ năm 2019, đây mới là lần đầu tiên Atletico Madrid giành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp trên sân nhà tại Champions League. 

 - Bóng Đá

 Borussia Dortmund đã thua đến 9/11 trận gần nhất trên sân khách trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League, họ cũng không có bất kỳ lần giữ sạch lưới nào.

 - Bóng Đá

 Antoine Griezmann có đến 6 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Dortmund, thành tích tốt nhất mà anh từng đạt được trong một trận đấu ở Champions League. 

 - Bóng Đá

 Cả 7 bàn thắng mà Samuel Lino đóng góp cho Atletico Madrid mùa này đều được ghi trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Đây là lần ra sân thứ 500 trên mọi đấu trường của Mats Hummels dưới màu áo Dortmund, chỉ kém mỗi huyền thoại Michael Zorc (572).

 - Bóng Đá

 Sebastien Haller đã ghi đến 12 bàn trong 13 trận đấu tại Champions League, song, đây mới là bàn thắng đầu tiên của anh dưới màu áo Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Atletico đã ghi tổng cộng 21 bàn tại Champions League mùa này, chỉ kém mỗi thành tích của Man City (27).

 - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã ghi bàn ở hiệp một trong toàn bộ 5 trận đấu trên sân nhà tại Champions League. 

 - Bóng Đá

 6/7 lần Griezmann góp dấu giày vào bàn thắng của Atletico tại Champions League mùa này đã diễn ra trên sân nhà (5 bàn, 1 kiến tạo).

 - Bóng Đá

Tính trên mọi đấu trường, Atletico đã ghi tổng cộng 88 bàn trong mùa giải năm nay, trung bình 1.96 bàn/trận - thành tích tốt nhất mà họ đạt được dưới triều đại Simeone.

Huỳnh Phong | 22:50 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục