Hòa Norwich, Chelsea vỡ mộng vô địch

23:55 Chủ nhật 04/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù được đánh giá mạnh hơn Norwich nhiều, Chelsea vẫn chỉ có một trận hòa nhọc nhằn ngay tại Stamford Bridge. Với 1 điểm có được, thầy trò HLV Jose Mourinho xem như đã chấp nhận một mùa bóng trắng tay.

Trước vòng đấu này, Chelsea đang có 78 điểm trong tay, kém Man City và Liverpool 2 điểm. Khi chỉ còn 2 trận đấu trước mắt, rõ ràng cơ hội để thầy trò HLV Jose Mourinho đăng quang là vô cùng ít ỏi. Dù sao thì còn nước còn tát, Chelsea vẫn phải tiếp tục chiến đấu để nuôi hy vọng.


The Blues đã tỏ rõ quyết tâm của mình khi tiếp đón vị khách Norwich trong trận đấu cuối cùng của họ tại Stamford Bridge mùa này. Với hàng tiền vệ giàu sức chiến đấu như Lampard, Matic, Salah, Willian, Schurrle; đội chủ nhà kiểm soát thế trận khá dễ dàng.

Phía bên kia, đội khách tổ chức phòng ngự khá chắc chắn khiến Chelsea phải gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội.

Mãi đến phút 32, Chelsea mới tạo ra tình huống nguy hiểm đáng kể. Schurrle đi bóng kĩ thuật rồi tung ra cú cứa lòng điệu nghệ đưa bóng tìm đến đúng cột dọc khung thành thủ môn Ruddy.

Nhận thấy các học trò thi đấu bế tắc trong hiệp 1, ngay từ đầu hiệp 2, HLV Mourinho đã có 2 sự thay đổi người liên tiếp khi tung Hazard và David Luiz vào sân thay cho Salah và Lampard.

Luiz sớm để lại dấu ấn với cú sút căng ngay trước vòng cấm đưa bóng tìm đến đúng xà ngang. Trong khi đó, Hazard cũng cho thấy sự nguy hiểm của mình với những pha đi bóng kĩ thuật.

Có thể thấy Norwich phòng thủ quá tốt ở trận này. Các cầu thủ đội khách bọc lót cho nhau kín kẽ khiến Chelsea không thể làm gì hơn. Khi có cơ hội, đội khách cũng mạnh dạn tổ chức tấn công. Phút 71, Snodgrass chút nữa đã có bàn thắng nếu đánh bại Schwarzer trong tình huống đối mặt.

Càng về cuối, Chelsea càng đẩy nhanh tốc độ tấn công. Nhưng ngay cả khi Mourinho tung Torres vào sân để tìm cái duyên nơi El Nino, mọi thứ vẫn không thể khác hơn với The Blues. Trận hòa không bàn thắng ngay tại Stamford Bridge xem như đã khép lại cơ hội vô địch Premier League của thầy trò HLV Jose Mourinho mùa này.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Schwarzer; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Cole; Lampard, Matic; Salah, Willian, Schurrle; Ba

Dự bị: Hilario, Kalas, D Luiz, Van Ginkel, Hazard, Torres, Eto’o

Norwich: Ruddy; Martin (c), R Bennett, Turner, Whittaker; Tettey; Snodgrass, Johnson, Howson, Olsson; Elmander.

Dự bị: Bunn (GK), Bassong, van Wolfswinkel, Fer, Hooper, E Bennett, Redmon

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục