Hòa Minzy "lập lờ" lộ hình xăm tên Công Phượng trên truyền hình giữa tin đồn chia tay

09:14 Thứ bảy 19/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giữa bão tin đồn chia tay, Hòa Minzy lại khoe hình xăm tên Công Phượng trên sóng truyền hình khi cô tham dự đêm chung kết Học viện ngôi sao 2015.

Hình xăm tên Công Phượng lần đầu được Hòa Minzy "trưng" trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet.

Là quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên, Hòa Minzy là khách mời của chương trình năm nay. Diện chiếc váy cúp ngực biểu diễn trên sân khấu, dòng chữ Nguyen Cong Phuong liên tục ẩn hiện cùng các động tác giơ tay trái của Hòa Minzy. Đây là lần đầu tiên khán giả được tận mắt nhìn thấy hình xăm này của Hòa Minzy, bởi trước đây cô luôn liện các trang phục kín đáo.

Hình xăm tên Công Phượng xuất hiện cách đây vài tháng khi Hòa Minzy diện áo hai dây đi dự sinh nhật của một người bạn. Trên bắp tay phải của Công Phượng cũng xăm hình bông hồng, là nickname của Hòa Minzy.

Hình xăm tên Công Phượng lần đầu bị lộ cách đây vài tháng. Ảnh: Internet.

Công Phượng và Hòa Minzy vướng tin đồn yêu đương khi cô ca sĩ quán quân của đầu tiên của Học viện ngôi sao liên tục mặc áo sô 10 xuất hiện cổ vũ Công Phượng thi đấu. Sau đó ở giải U21 quốc tế, Hòa Minzy còn đứng trước phòng Công Phượng hát "Chắc ai đó sẽ về".

Tuy nhiên, tin đồn tình ái của cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy chỉ lên đến đỉnh điểm khi cô ca sĩ trẻ để lộ ảnh khóa môi trên trang cá nhân. Từ đó đến nay, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức thừa nhận mối quan hệ này.

Ảnh khóa môi của Công Phượng và Hòa Minzy bị lộ trên trang cá nhân của cô ca sĩ trẻ. Ảnh: Internet.

Sau đây là một số hình ảnh Hòa Minzy để lộ tên Công Phượng trên sóng truyền hình...

... và một số ảnh hậu trường.

Thanh Lê | 09:06 19/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục