HLV Southgate bác bỏ tin đồn thù địch giữa các cầu thủ ở ĐT Anh

16:26 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnRio Ferdinald từng phát biểu sự cạnh tranh giữa các CLB đã giết chết "thế hệ vàng" của Tam Sư, thế nhưng HLV đội tuyển Anh cho rằng lúc này không tồn tại điều đó.

Ông quả quyết cho rằng các cầu thủ của ông đang có mối quan hệ rất tốt và hỗ trợ nhau hết mình trong hành trình của đội tuyển Anh tại World Cup sắp tới.

Southgate bác bỏ sự thù địch giữa các CLB trong đội Anh - Bóng Đá

 Sougate cho rằng các cầu thủ của ông rất thân thiện với nhau.

Trước đó, cựu đội trưởng đội tuyển Anh Rio Ferdinald từng phát biểu rằng mối quan hệ không đội trời chung giữa các CLB Manchester Utd, Chelsea, Liverpool đã khiến các cầu thủ của họ không thể tìm được tiếng nói chung trong màu áo đội tuyển trong quá khứ. Tuy nhiên Southgate cho rằng 23 cầu thủ được ông trong chiến dịch World Cup 2018 lần này đối xử rất thân thiện với nhau.

“Tôi không thấy tồn tại vấn đề như vậy hồi tôi thi đấu Euro 1996 nhưng tôi cũng cảm nhận một phần chuyện đó những năm sau. Nếu nó tồn tại thì tôi đã phát ra rồi nhưng chắc chắn là tôi không thấy điều đó.”

“Hầu hết các cầu thủ đã chơi bóng cùng nhau tại các đội trẻ và tôi không nghĩ tồn tại sự thù địch giữa các CLB trong đội tuyển Anh. Mọi người đều ngồi cùng nhau trong các bữa ăn dù họ các khác đội. Lingard và Rashford rất cởi mở với các đồng đội còn lại.”

Thế hệ Tam Sư thời Southgate từng chơi rất gắn bó và đã lọt vào tới bán Euro 1996, ông muốn các học trò mình cũng tin tưởng nhau như vậy. Và ở giải đấu năm đó, đội bóng của ông đã đi đến trận bán kết - thành tích tốt nhất của ĐT Anh tại giải đấu hàng đầu châu Âu ở cấp độ ĐTQG.

“Tôi muốn các cầu thủ mở lòng và trò chuyện thật nhiều với nhau. Có như thế họ mới hiểu nhau và thi đấu ăn ý với nhau trên sân cỏ.”

Quỳnh Phương | 14:30 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục