HLV Shin Tae-yong úp mở tương lai với ĐT Indonesia

20:24 Thứ tư 25/10/2023

HLV Shin Tae-yong xác nhận hợp đồng hiện tại với đội tuyển Indonesia sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024.

Shin Tae-yong đang cùng đội tuyển Indonesia chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, nơi Tim Garuda rơi vào bảng F với các đội tuyển Iraq, Việt Nam và Philippines.

Mới đây chia sẻ với truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã có những tiết lộ về bản hợp đồng hiện tại với Liên đoàn bóng đá nước này. Theo đó bản hợp đồng cũ của vị huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ khép lại vào tháng 12 năm nay, nhưng đã được Chủ tịch PSSI, Erick Thohir gia hạn thêm sáu tháng.

HLV Shin Tae-yong úp mở tương lai với ĐT Indonesia - Bóng Đá

 Chủ tịch PSSI Erick Thohir (phải) và HLV Shin Tae-yong. Ảnh: Instagram Erick Thohir.

Lý do chính cho động thái gia hạn là việc đội tuyển Indonesia vẫn sẽ thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cho đến tháng 6/2024.

"Ban đầu, hợp đồng của tôi với đội tuyển Quốc gia Indonesia có thời hạn đến tháng 12 năm 2023," HLV Shin Tae-yong nói trên kênh YouTube Kaesang Pangarep. "Tuy nhiên, do vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á kéo dài đến tháng 6/2024 nên bản hợp đồng được gia hạn."

Khi được hỏi về tương lai cùng đội tuyển Indonesia, HLV Shin Tae-yong tỏ ra lấp lửng: "Tôi đã đồng ý với ông Erick Thohir sẽ cố gắng hết sức có thể để đạt được điều đó. Tôi và chủ tịch PSSI đồng ý rằng nó có thể được gia hạn."

Kể từ khi trở thành HLV ĐTQG Indonesia, Shin Tae-yong chưa giúp Tim Garuda giành được danh hiệu nào. Thành tích tốt nhất của ông là giành quyền tham dự Asian Cup 2023 sau 16 năm vắng bóng.

Nam Thành | 19:26 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục