HLV Shin: "Indonesia phải đánh bại Việt Nam và ít nhất hòa Iraq"

15:50 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV ĐT Indonesia tuyên bố đầy tự tin dù đội nhà bị đánh giá thấp nhất ở bảng D Asian Cup 2023.

Indonesia là một trong những đội tuyển Đông Nam Á khi đầu về việc trọng dụng các cầu thủ nhập tịch để tăng cường sức mạnh cho ĐTQG. Dù thế, những cầu thủ thi đấu tại châu Âu vẫn chưa thể giúp Tim Garuda cải thiện, khi họ liên tục thua trận thời gian gần đây.

Áp lực đối với HLV Shin Tae-yong trước thềm Asian Cup 2023 là không hề nhỏ khi đội bóng xứ vạn đảo phải rơi vào bảng đấu khó. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tự tin khẳng định mục tiêu vượt qua vòng bảng cùng Indonesia qua chia sẻ với tờ Bola Sport.

Báo Indo nói về mục tiêu tại Asian Cup - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong khẳng định sẽ cùng ĐT Indonesia gây bất ngờ tại Asian Cup 2023.

"Tôi có nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu và tôi sử dụng nó để truyền đạt với các cầu thủ. Điều này mang lại sự tự tin cho bản thân.

Tôi nghĩ kết quả có thể sẽ là 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở vòng bảng. Chúng tôi phải đánh bại tuyển Việt Nam và nỗ lực có được ít nhất một trận hòa với Iraq.

Còn với Nhật Bản, thành thật mà nói họ ở một đẳng cấp khác. Trận đấu đó sẽ không dễ dàng gì cho tuyển Indonesia, tuy nhiên tôi cũng dự định có thể khiến đối phương phải trải qua một trận đấu chật vật. Tôi nghĩ đội tuyển Indonesia có thể tạo ra bất ngờ nếu không mắc sai lầm".

Dương Quang | 14:52 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục