M.U, Chelsea được khuyên 'đi cửa trước' vụ Michael Olise

18:12 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnMichael Olise có điều khoản giải phóng trong hợp đồng với Crystal Palace, và đội bóng đã gửi thông điệp đến những CLB theo đuổi anh.

Những đội bóng như Manchester United và Chelsea đang có mối liên hệ chặt chẽ với cầu thủ Pháp, người đã có một mùa giải 2023/2024 tuyệt vời bất chấp chấn thương, ghi 10 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo chỉ sau 19 lần ra sân ở Premier League.

Thông thường khi một cầu thủ có điều khoản giải phóng với mức phí cố định, cuộc chiến sẽ diễn ra giữa các câu lạc bộ để thuyết phục cầu thủ, do không cần phải thương lượng số tiền với câu lạc bộ chủ quản.

Tuy nhiên - trong trường hợp này - Crystal Palace đã khuyên các bên quan tâm nên làm việc với họ, theo David Ornstein.

Olise đang được nhiều đội theo đuổi.

Nhà báo này viết: "Một diễn biến trong những ngày gần đây là các bên quan tâm đã được khuyên nên đạt được thỏa thuận với Crystal Palace trước khi cố gắng đồng ý các điều khoản với đội ngũ của Olise."

“Thông thường khi có điều khoản giải phóng, như trường hợp của Olise, mọi thứ sẽ được thực hiện theo cách ngược lại, nhưng trong trường hợp này, các đội sẽ phải đi qua cửa trước. Điều đó sẽ cho phép Olise cân nhắc mọi lựa chọn và sau đó quyết định nên chọn câu lạc bộ nào - hoặc có nên ở lại Palace hay không."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:12 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục