HLV Scolari bị nghi gian lận thuế và rửa tiền: Quả bom phát nổ không đúng lúc

13:30 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luiz Felipe Scolari vừa phủ nhận những cáo buộc liên quan đến gian lận thuế sau khi các nhà chức trách Bồ Đào Nha tiến hành mở một cuộc điều tra hình sự.

Theo tờ Folha de S.Paulo, chính quyền Bồ Đào Nha đang 'soi' thu nhập 7 triệu euro chưa đóng thuế của chiến lược gia người Brazil trong thời gian làm việc tại đất nước này từ năm 2003 đến 2008.


Theo đó, vị thuyền trưởng 65 tuổi của tuyển Brazil bị nghi ngờ có hoạt động rửa tiền liên quan đến những công ty ở Hà Lan, Vương Quốc Anh, Bahamvas và quần đảo British Virgin.

Dù vậy, ông Scolari trong một thông báo được Liên đoàn bóng đá Brazil đưa ra sáng nay đã phủ nhận mọi lời cáo buộc nói trên. "Tôi đã nộp tất cả hồ sơ khai thuế một cách chính xác. Ở mỗi quốc gia tôi làm việc, tôi luôn công khai thu nhập. Xin cam đoan rằng tất cả những giấy tờ khai thuế đều được nộp đầy đủ", HLV tuyển Brazil nói.

Kỳ thực, những cáo buộc nghi ngờ ông Scolari đến vào lúc này thật không đúng lúc. Hơn hết, tuyển Brazil đang tất bật chuẩn bị những bước cuối cùng để chuẩn bị chinh phục chiếc cúp vàng thế giới sẽ được khởi tranh vào ngày 12 tháng 6 tới.

Hiện tại, vẫn chưa biết kết quả vụ điều tra rồi những cáo buộc trên thực hư ra sao. Nhưng với người hâm mộ Brazil, họ rất mong những gì ông Scolari nói là đúng. Hơn hết, ai cũng biết giai đoạn này rất quan trọng với đội nhà, theo đó những thông tin như trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý vị thuyền trưởng đội nhà.

Và một khi đã không có được bước chuẩn bị tốt cho mùa giải vì phải lo lắng không yên chuyện thuế má, tuyển Brazil của Scolari khó có thể giành được thành tích cao ở kỳ World Cup mà họ là nước chủ nhà, cũng như được đánh giá rất cao sẽ giành được danh hiệu vô địch
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục