HLV New Zealand nói điều bất ngờ về tuyển nữ Việt Nam

17:51 Chủ nhật 09/07/2023

HLV Jitka Klimkova khen ngợi lối chơi phòng ngự phản công của tuyển nữ Việt Nam, đồng thời tự tin tuyên bố New Zealand có bàn thắng trong trận giao hữu ngày 10/7.

Phát biểu trước trận giao hữu với tuyển nữ Việt Nam, HLV Jitka Klimkova cho biết: "Chúng tôi đã quen với việc thi đấu trong thời tiết này nên đây là một lợi thế.

Thật khó để chơi bóng khi trời lạnh và có mưa, nhưng chúng tôi đang tập trung vào những thứ có thể kiểm soát. Thời tiết là điều chúng ta không thể kiểm soát được. Tuyển nữ New Zealand chơi hết khả năng của mình, và nếu như được thời tiết giúp đỡ thì đó là điều rất tuyệt vời".

HLV New Zealand nói điều bất ngờ về tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

HLV Jitka Klimkova cho rằng thời tiết sẽ làm khó tuyển nữ Việt Nam.

Những ngày qua, thời tiết tại Napier rất lạnh, nhiệt độ xuống dưới 10 độ C vào ban đêm. Ngoài ra, việc trời có mưa nặng hạt cũng ảnh hưởng tới chất lượng các buổi tập. Ở buổi tập gần nhất của tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã phải cho các cầu thủ đẩy nhanh khối lượng và kết thúc sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo sức khỏe.

Đánh giá về đối thủ, HLV Jitka Klimkova khen ngợi tuyển nữ Việt Nam chơi phòng ngự phản công tốt: "Họ chỉ thua tuyển nữ Đức 1-2. Tôi chờ đợi lối chơi phòng ngự phản công của tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu ngày mai. Tuyển nữ New Zealand phải thực sự nhận thức được cách chơi của đối thủ".

HLV New Zealand nói điều bất ngờ về tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

Huỳnh Như cùng các đồng đội sẵn sàng cho trận gặp New Zealand.

“Chúng tôi cần tạo ra nhiều phương án khác nhau, muốn dành nhiều thời gian nhất có thể để kiểm soát bóng, phối hợp và tạo ra cơ hội. Tôi tin rằng New Zealand sẽ ghi bàn vào lưới tuyển nữ Việt Nam", HLV Jitka Klimkova nhấn mạnh.

Trong khi đó, thủ quân Ali Riley nhấn mạnh: "Thời tiết chỉ là một trong những vấn đề mà chúng tôi quan tâm. Nếu như bạn nhìn vào thái độ tập luyện hôm nay, có thể thấy tuyển nữ New Zealand đảm bảo mọi sự chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển nữ Việt Nam. Các cầu thủ đều ướt sũng sau trận mưa lớn nhưng ai cũng tươi cười.

Chúng tôi có sự chuẩn bị rất nghiêm túc, kỷ luật và sẵn sàng cho trận mở màn World Cup 2023 vào ngày 20/7 tới".

Trận giao hữu giữa tuyển nữ Việt Nam vs New Zealand diễn ra vào lúc 12h30 ngày 10/7.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 16:28 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục