HLV Muangthong đọc vị điểm hạn chế cần khắc phục của Đặng Văn Lâm

09:29 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnSau một quãng thời gian tiếp xúc, tập luyện, HLV Pairoj Borwonwatanadilok của Muangthong United đã không ngần ngại chỉ ra điểm hạn chế mà Đặng Văn Lâm cần khắc phục trong thời gian tới.

Đặng Văn Lâm đã chuyển đến Muangthong United kể từ sau chiến dịch Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam. Ở Thái Lan, thủ thành gốc Nga đang được hưởng những chế độ dinh dưỡng và điều kiện tập luyện tối tân nhất. Và trong thời gian qua, anh cũng đã phần nào chứng tỏ được tài năng của mình trong những buổi tập.

HLV Muangthong đọc vị điểm hạn chế cần khắc phục của Đặng Văn Lâm - Bóng Đá

 HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok mong muốn Văn Lâm cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok vẫn mong muốn cựu thủ môn CLB Hải Phòng phải cố gắng và trui rèn nhiều hơn trong thời gian tới. Cụ thể, nhà cầm quân 51 tuổi chia sẻ: "Đặng Văn Lâm là một thủ thành có chuyên môn rất tốt. Phản xạ nhanh là điểm mạnh của cậu ấy. Tuy nhiên, khả năng làm chủ không gian, khu vực của mình cũng như kỹ năng bắt dính bóng của cậu ấy thì cần phải cải thiện. Văn Lâm có thể hình tốt cùng nền tảng đào tạo bài bản ở Nga nên tôi tin vấn đề này sẽ được giải quyết rất sớm."

Ngay từ khi đặt chân đến Muangthong, nhiều chuyên gia bóng đá Thái Lan đã dự báo Văn Lâm sẽ phải chịu một áp lực lớn khi NHM luôn có thiên hướng so sánh anh với cựu thủ thành Kawin Thamsatchanan. "Quái vật" trong khung gỗ Kawin đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong 10 năm gắn bó với Muangthong (từ 2008-2018). Hiện tại, thủ thành này đang thi đấu tại Bỉ trong màu áo của CLB Oud-Heverlee Leuven.

Đăng Huy | 08:30 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục