HLV Malaysia: đội tuyển Việt Nam đã thắng… may!

00:22 Thứ hai 08/12/2014

Để thua ngay tại sân nhà Shah Alam, HLV ĐT Malaysia, ông Dollah Salleh cho rằng ĐT Việt Nam đã gặp may mắn.

Mặc dù nhận được sự cổ vũ rất lớn từ gần 8 vạn CĐV nhà nhưng ĐT Malaysia lại thi đấu rất thiếu đường nét. Lối chơi quá đơn giản của người Mã đã bị dập tắt bởi hàng tiền vệ giàu sức sống của ĐT Việt Nam, đặc biệt là Hoàng Thịnh và bộ đôi trung vệ Tiến Thành – Phước Tứ.

HLV Dollah Salleh không phục chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thậm chí, ĐT Malaysia còn lép vế so với Việt Nam về số cơ hội tạo được. Như một kết quả tất yếu, Malaysia đã để thua 1-2 dù đã có bàn thắng dẫn trước trên chấm 11m sau 1 tình huống gây tranh cãi.
Tuy vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV của ĐT Malaysia, ông Dollah Salleh lại không phục chiến thắng của ĐT Việt Nam. Ông cho rằng thầy trò Toshiya Miura đã gặp may tại Shah Alam.

“Tôi không hiểu vì sao Malaysia lại thua ở trận đấu hôm nay vì toàn đội đã chơi rất tốt, rất kỷ luật, nhưng bóng đá là như thế. Malaysia vẫn còn cơ hội ở trận bán kết lượt về, dù cánh cửa đi tiếp không còn rộng mở với chúng tôi. Tôi nghĩ Việt Nam đã chơi rất hay, tôi đặc biệt ấn tượng với 3 cầu thủ số 15 (Ngọc Hải), số 19 (Thành Lương) và số 10 (Văn Quyết). Tuy nhiên, tôi nghĩ Việt Nam thắng được trận này cũng có sự giúp sức của yếu tố may mắn”, HLV Dollah Salleh chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của ĐT Malaysia còn có động thái “trù ẻo” Việt Nam khi cho rằng đội bóng của Miura sẽ không duy trì được phong độ này ở các trận đấu tới.

Tôi không nghĩ Việt Nam sẽ tiếp tục chơi được với phong độ như thế này ở các trận đấu tiếp theo. Cũng phải nói thêm rằng trời mưa nặng hạt ở hiệp 2 đã khiến lối chơi của Malaysia bị ảnh hưởng. Sau trận đấu này, chúng tôi chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Việt Nam, và dù cơ hội đi tiếp là không còn nhiều nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục chiến đấu”, ông Salleh nói thêm.

Do đã để thua ngay tại sân nhà với tỉ số 1-2 nên Malaysia đang gặp khá nhiều bất lợi trước trận lượt về. Để giành quyền vào chung kết, thầy trò Dollah Salleh phải thắng Việt Nam với 2 bàn cách biệt tại Mỹ Đình, hoặc giành chiến thắng sát nút với số bàn thắng ít nhất là 3.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục