HLV Mai Đức Chung: Việt Nam chỉ thua 0-3 Mỹ, tự tin gặp Bồ Đào Nha

16:56 Thứ bảy 22/07/2023

HLV Mai Đức Chung hài lòng về tinh thần chiến đấu của tuyển nữ Việt Nam trước Mỹ, tuyên bố đội sẽ còn tự tin hơn ở cuộc đấu tiếp theo, gặp nữ Bồ Đào Nha.

"Tôi rất hài lòng với tinh thần của tuyển nữ Việt Nam. Trình độ của tuyển nữ Việt Nam thực sự hạn chế về chuyên môn, nhưng như tôi đã hứa trước trận, dù kém gì thì kém nhưng tinh thần phải thật tốt. Tôi hài lòng với tinh thần của toàn đội. 

Có lẽ tôi hài lòng nhất với thủ môn Kim Thanh. Kim Thanh đã nhiều lần cứu thua và cản phá một quả phạt đền. Tôi rất yên tâm với thủ môn của tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung: Việt Nam chỉ thua 0-3 Mỹ, tự tin gặp Bồ Đào Nha - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò có trận đấu lịch sử ở World Cup.

Tất nhiên, các cầu thủ khác trong đội đều thi đấu tốt, ngăn chặn được nhiều đường tấn công của tuyển nữ Mỹ", HLV Mai Đức Chung khen ngợi tinh thần chiến đấu của tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Mỹ 0-3 ngày ra quân World Cup.

Khi được hỏi về cảm xúc nghe Quốc ca tại đấu trường World Cup, HLV Mai Đức Chung xúc động nói: "Khi quốc ca Việt Nam vang lên, cảm xúc của tôi dâng trào. Chúng tôi chưa bao giờ được đá World Cup. Nhưng bây giờ cả thế giới được nghe Quốc ca Việt Nam, thật vinh hạnh và hãnh diện".

HLV Mai Đức Chung: Việt Nam chỉ thua 0-3 Mỹ, tự tin gặp Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam chơi kiên cường trước tuyển nữ Mỹ. 

Sau trận ra quân thành công và chỉ để thua Mỹ 0-3, tuyển nữ Việt Nam rất tự tin bước vào trận thứ 2 gặp Bồ Đào Nha vào ngày 27/7 tới.

"Mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ có điều chỉnh chuyên môn khác, lực lượng tùy đối tượng. Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị tốt cho trận gặp Bồ Đào Nha. Cảm ơn người hâm mộ bóng đá cả nước luôn theo dõi và ủng hộ đội tuyển nữ", HLV Mai Đức Chung chốt lại.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 11:08 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục