HLV Lê Huỳnh Đức: “Chúng tôi chấp nhận cuộc chơi”

21:24 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnTrận Derby Quảng – Đà đã kết thúc và chiến thắng thuộc về Quảng Nam FC để giúp họ lấy lại ngôi đầu từ tay FLC Thanh Hóa. Nhưng có lẽ điểm nhấn lớn nhất trong trận này chính là hai thẻ đỏ của Gramoz và Merlo đã khiến Huỳnh Đức không giấu được sự bức xúc.

Khác với sự dự đoán của nhiều người, trận Derby Quảng Nam – Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng nóng bỏng và kịch tính hơn bao hết. SHB Đà Nẵng dù đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1 và đầu hiệp 2 nhưng việc Gramoz và Merlo lần lượt nhận thẻ đỏ đã khiến họ trả giá đắt.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Đức: "Chúng tôi chấp nhận cuộc chơi". Ảnh: Viết Định

Dù thua trận, HLV Lê Huỳnh Đức cũng không hề trách cứ gì về tinh thần thi đấu của các học trò mình khi cho rằng đây là một trong những trận đấu hay nhất của họ: “Ngày hôm nay là một trong những trận đấu chơi hay nhất của SHB Đà Nẵng, chơi chặt chẽ, kỷ luật và tinh thần rất tốt, giống như trận khai mạc. Tôi muốn họ thể hiện tinh thần đam mê, cống hiến và các cầu thủ của tôi đã thi đấu tốt trong hiệp 1 và đầu hiệp 2, nhưng không may mắn.

 - Bóng Đá

 Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Merlo. Ảnh: Viết Định

Bên cạnh đó, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài trong trận này khi cho rằng không có sự công bằng trong việc rút thẻ đỏ Merlo, nhưng Huỳnh Đức cho biết, đấy là cuộc chơi và phải chấp nhận nó: “Khi chúng tôi mất người với chiếc thẻ đỏ đầu tiên, tôi cũng động viên các cầu thủ tập trung chơi bóng. Tôi không muốn các bạn đá bậy, tôi muốn các bạn cống hiến và họ đã chơi rất tốt. Lúc Merlo bị đuổi thì họ vẫn chơi rất oke, không có vấn đề gì cả. Tôi chấp nhận cuộc chơi, cuộc chơi đó là gì vì tôi đã làm HLV ở V-League cũng gần 10 năm rồi, tôi biết chúng tôi đang đứng ở đâu và họ đang làm gì. Tôi nghĩ tất cả báo chí, đài truyền hình đều đã thấy được điều đó.

Thất bại trước Quảng Nam FC đã khiến SHB Đà Nẵng vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng và có thể, họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Viết Định - TinTheThao.com.vn-TTVN | 20:20 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục