HLV Klopp thừa nhận mắc sai lầm với Allister khi Liverpool hạ Wolves

05:39 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đã mắc sai lầm khi tung Alexis Mac Allister vào sân trong chiến thắng của Liverpool trước Wolves.

 

Liverpool gặp khó khăn trong hiệp một tại Molineux, bị dẫn trước sau 7 phút với bàn thắng của Hwang Hee-Chan.

Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của Cody Gakpo đưa The Kop trở lại đúng hướng trong hiệp hai. Bàn thắng của Andy Robertson và pha phản lưới nhà của Hugo Bueno ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Anfield.

‘He wasn’t disappointed to come off’ – Jurgen Klopp admits he made mistake starting Alexis Mac Allister in win over Wolves - Bóng Đá

 Allister có trận đấu dưới sức.

Đáng chú ý, một số cầu thủ Liverpool chơi dưới sức trong giai đoạn đầu trận, đặc biệt là Mac Allister. Sau khi căng sức trong hai trận đấu của Argentina, cựu ngôi sao Brighton dường như không có cảm giác bóng tốt nhất. 

Sau giờ nghỉ, Allister rời sân nhường chỗ cho Luis Diaz. Chính HLV Klopp thừa nhận: "Điểm hay của hiệp một là nó tệ đến mức tôi không nghĩ chúng tôi có thể chơi hiệp hai tốt như vậy.

Rõ ràng chúng tôi muốn bắt đầu trận đấu hoàn toàn khác, nhưng vì lý do gì đó mà các chàng trai không thể thực hiện được, bạn có thể thấy điều đó.

Mức năng lượng rất thấp, trong đó có Allister và một số người khác nữa. Bạn có thể thấy họ gặp khó khăn. Chúng tôi không thể thay 5 người trong hiệp một, vì vậy chỉ có thể thay đổi hệ thống và một cầu thủ, đồng thời tăng thêm một chút tốc độ khi lên bóng ở phía trước.

Allister đã có một số khoảnh khắc tốt trong hiệp một nhưng không cảm thấy thất vọng khi ra sân, mà ngược lại, nhẹ nhõm."

Tiểu Lam | 04:41 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục