HLV Kiatisak tạo "cú hích nửa tỷ đồng" cho HAGL

08:45 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã tạo ra một hiệu ứng mới cho HAGL và góp tay giúp đội nhà có được một nguồn thu đáng ngưỡng mộ.

Có một HAGL rất mới...

HAGL ở mùa giải 2021 được NHM rất quan tâm khi có sự hiện diện 2 gương mặt thương hiệu HLV Kiatisak Senamuang và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Hai cái tên mới mà cũ mang đến cho đội bóng Phố Núi nhiều hy vọng hơn trên sân cỏ và cũng trở thành tâm điểm trên các mặt báo.

Thông tin về "Zico Thái", Công Phượng hay HAGL luôn là tâm điểm của sự chú ý. Bởi lẽ những thành công trong thời gian dẫn dắt các ĐTQG Thái Lan đã làm nên tiền đề cho sự kỳ vọng vào Kiatisak. Các cầu thủ hứng khởi và NHM chờ đợi những cải cách về nhiều mặt trong tương lai gần.

HLV Kiatisak tạo cú hích cho HAGL, giúp đội mang về nguồn thu nửa tỷ đồng - Bóng Đá

HLV Kiatisak vẫn đang nỗ lực đưa HAGL thi đấu thăng hoa tại V-League 2021.

Thật tiếc khi những ánh mắt chờ mong một HAGL chơi rực lửa tại Thống Nhất (trận mở màn V-League 2021 gặp Sài Gòn FC) vẫn chưa được thỏa mãn. Nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu và vị thuyền trưởng đến từ xứ sở chùa vàng rất cần thời gian để khuôn đúc ra một đội bóng theo triết lý bóng đá của mình.

...và nguồn thu nửa tỷ

Không chỉ mang đến những kỳ vọng về chuyên môn, Kiatisak cũng giúp cho bầu Đức mang về những nguồn lợi ngoài sân cỏ. Đầu tiên chính là việc "Zico Thái" quảng bá hình ảnh chuỗi cửa hàng cà phê của bầu Đức và một số ông chủ. Ông tiếp xúc báo chí, NHM và thể hiện sự lãng tử của mình với những bài hát cùng cây đàn guitar.

Và mới đây, theo thống kê của BTC sân Pleiku, NHM đã mua vé cả mùa của HAGL đạt được con số đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, HAGL đã bán được 700/1000 vé mùa. Mỗi vé mùa có giá trị là 700.000 đồng. Nên tính đến thời điểm này, HAGL đã thu về khoảng 490 triệu đồng tiền bán vé mùa giải. Được biết, ngoài 1.000 vé mùa ra, HAGL sẽ dành 300 vé cho lãnh đạo địa phương và các ban ngành, 1.000 vé cho nhà tài trợ và VPF cả mùa.

HLV Kiatisak tạo cú hích cho HAGL, giúp đội mang về nguồn thu nửa tỷ đồng - Bóng Đá

Kiatisak góp phần mang đến nguồn thu lớn cho HAGL. Ảnh: Trần Anh Tuấn. 

Những con số thống kê cho ta thấy rằng lượng khán giả đến Pleiku trực tiếp xem và cổ vũ cho Công Phương cùng các đồng đội là rất lớn. Họ trông chờ vào sự trở lại huy hoàng của 2 công thần cũ, chờ vào những điều kỳ diệu được viết nên từ một vị chiến lược gia tài ba, am hiểu HAGL như máu thịt. 

Vào ngày mai (22/01), HAGL sẽ có trận đấu gặp SLNA trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2021.

Đăng Huy | 07:47 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục