HLV Heynckes chỉ trích Neuer

08:37 Chủ nhật 22/01/2012

HLV Juup Heynckes đã chỉ trích thủ môn Manuel Neuer khi mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến Bayern để thua Gladbach 1-3.

Phút thứ 11 trong trận đấu với Gladbach, nhận đường chuyền về của đồng đội, Neuer đã rời khá xa khung thành và phá thẳng lên đúng vị trí của Marco Reus. Không bỏ lỡ cơ hội, Reus đã sút thẳng bóng vào lưới trống, tạo ra lợi thế cho Gladbach, giúp đội này sau đấy giành chiến thắng tới 3-1. Ở trận lượt đi, Neuer cũng mắc sai lầm, để De Camargo ghi bàn duy nhất hạ gục Bayern ngay tại Allianz Arena.

Thủ thành Bayern Munich Manuel Neuer - Ảnh Getty

Không giấu được sự bức xúc, HLV Heynckes của Bayern đã chỉ trích Neuer trên tờ Hamburger Abendblatt: “Đây là một sai lầm của Neuer khi cậu ấy muốn trận đấu diễn ra thật nhanh. Cậu ấy cần phải chơi bóng bình tĩnh và tập trung hơn. Đây chẳng khác nào lời mời tới thất bại”. Tuy nhiên, HLV Heynckes cũng không quên dành những lời có cánh cho đối thủ: “Những gì Gladbach đã làm được là quá ấn tượng. Họ sẽ chơi ở châu Âu mùa tới”.

Với tư cách là HLV, ông Heynckes gặt hái được nhiều thành công cùng Bayern và Real Madrid. Tuy nhiên, khi còn là cầu thủ, đỉnh cao sự nghiệp của ông Heynckes gắn liền với đội bóng quê hương Gladbach. Trong thập kỷ 1970, ông Heynckes từng giành 4 Đĩa bạc và 1 cúp UEFA cùng Gladbach.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục