HLV Hansi Flick phản pháo Schweinsteiger: "Vô nghĩa"

21:34 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Bayern Munich không đồng tình với quan điểm đến từ Bastian Schweinsteiger về thất bại của tuyển Đức.

 

Tuy giành thắng lợi trước Costa Rica, ĐT Đức vẫn phải "xách vali" về nước khi Nhật Bản bất ngờ ngược dòng và giành chiến thắng ngoạn mục trước Tây Ban Nha trong trận đấu cùng giờ. Phát biểu về kỳ World Cup thất vọng của đội tuyển, cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng trách nhiệm phần lớn nằm ở các cầu thủ thay vì HLV Hansi Flick.

Tuy vậy, theo Daily Mail, khi được hỏi về những nhận định của Schweinsteiger, Flick đã thẳng thắn nói rằng quan điểm đó là hoàn toàn vô nghĩa vì lỗi nằm ở cả đội. Đồng thời, thuyền trưởng của tuyển Đức còn nói thêm về lý do khiến Cỗ xe tăng bị loại ngay từ vòng bảng:

Đức sụp đổ vì sai lầm của HLV Flick và những điểm yếu cố hữu - Bóng Đá

 Flick bảo vệ các học trò của mình. 

"Tôi không quan tâm đến các đội tuyển khác, bởi vì tất cả là tùy thuộc vào chúng tôi. Nếu bạn nhìn vào các trận đấu đã qua và số bàn thua, đó là lỗi của chúng tôi."

"Tôi tin rằng chúng tôi có khả năng và cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu với Tây Ban Nha, nhưng bạn phải tận dụng những cơ hội đó và ghi bàn. Sau đó thì mọi chuyện sẽ khác với chúng tôi."

"Có rất nhiều lý do (để giải thích cho việc Đức bị loại), nhưng tôi không tìm cách bào chữa. Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến việc chúng tôi dừng bước. Hôm nay chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ của mình và ra sân với chiến thắng, nhưng kết quả lẽ ra đã có thể tốt hơn."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:04 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục