HLV Del Bosque: "20 phút đầu tiên đã chôn vùi chúng tôi"

07:55 Thứ tư 01/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Vicente Del Bosque cho rằng sự hoang phí trong các cơ hội bị bỏ lỡ ở trận gặp Hà Lan là nguyên nhân khiến Tây Ban Nha thua trận.

Tây Ban Nha lại thua Hà Lan

Trên đất Hà Lan rạng sáng nay, Tây Ban Nha thất bại 0-2 trước Hà Lan. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng này trước người Hà Lan trong chưa đầy 1 năm qua, trước đó là ở World Cup 2014. Ngoài ra, kể từ tháng 6 năm ngoái thì Tây Ban Nha chưa thắng được một trận giao hữu nào.

Được biết, Hà Lan chỉ mất chưa đầy 20 phút trong hiệp 1 để ghi liên tiếp các bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha. Sau giờ nghỉ, đội khách chơi bùng nổ và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Song, họ lại thiếu sự chính xác cần thiết trong các pha dứt điểm để có bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Vicente Del Bosque không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông nói: "20 phút đầu tiên đã chôn vùi chúng tôi. Tuyển Tây Ban Nha bất lực trong việc ghi bàn. Đội nhà đã kiểm soát trận đấu, lấn lướt họ và đưa được bóng tới khu vực cấm địa, nhưng lại thiếu bàn thắng quyết định".

Ở trận này, HLV Del Bosque cho trình làng hai tân binh Juanmi và Vitolo sau màn trình diễn ấn tượng ở CLB. Trong thời gian có mặt trên sân, Juanmi và Vitolo cũng chơi tốt và đây là niềm an ủi dành cho nhà cầm quân 64 tuổi.

"Hai tân binh có một trận đấu coii được. Vitolo rất năng nổ còn Juanmi suýt ghi bàn", HLV Del Bosque cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục