HLV Đan Mạch tiết lộ món đồ đặc biệt dành tôn vinh Eriksen

21:21 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng của đội tuyển Đan Mạch cũng là lời cảm ơn mà toàn đội dành đến cho sức chiến đấu kiên cường của Christian Eriksen.

Đan Mạch đã giành được 1 suất vào vòng 1/8 EURO 2020 sau chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Nga. Chiến thắng này là đủ để giúp thầy trò HLV Kasper Hjulmand vươn lên vị trí thứ 2 bảng B, xếp sau đội tuyển Bỉ về hiệu số bàn thắng bại.

Trong chiến thắng 4-1 trước Nga, huấn luyện viên Kasper Hjulmand đã bày tỏ sự tôn vinh đối với Christian Eriksen bằng cách đeo một chiếc vòng tay đặc biệt để vinh danh ngôi sao của Inter Milan.

Hình ảnh Hjulmand đeo một chiếc vòng nhỏ màu đỏ trên cổ tay phải trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng đặc biệt thu hút giới truyền thông và người hâm mộ. Thuyền trưởng Đan Mạch bày tỏ đây là cách giúp ông cảm thấy Christian Eriksen luôn hiện diện bên cạnh mình.

Denmark boss unveils hidden tribute to Christian Eriksen after emotional Euro 2020 heroics - Bóng Đá

Thuyền trưởng tuyển Đan Mạch và chiếc vòng đeo tay dành tôn vinh Eriksen.

"Tôi chưa bao giờ đeo đồ trang sức trong đời.", Kasper Hjulmand chia sẻ với kênh TV3 + của Đan Mạch. 

"Đây là lần đầu tiên tôi đeo đồ trang sức. Nó mang yếu tố bóng đá và Christian đang ở đây với tôi."

"Tôi đã luôn có Christian trong suốt chặng đường. Tôi nghĩ về cậu ấy rất nhiều và cậu ấy luôn là trái tim của Đan Mạch. Chúng tôi đã chiến đấu vì tinh thần và sự kiên cường của Christian ngày hôm nay."

"Cậu ấy là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chúng tôi."

Lukaku phát biểu về Eriksen: 

 
Minh Trí | 20:23 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục