HLV Benitez: “James Rodriguez chính là sự khác biệt”

08:57 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò James Rodriguez sau thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Real Betis đêm qua.

Dẹp tan đi những nỗi thất vọng sau trận hòa 0-0 trước Sporting Gijon ở vòng đầu mở màn, thầy trò HLV Rafa Benitez vừa có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục trong cuộc chạm trán Betis tại vòng 2 La Liga. Cụ thể, các cầu thủ Real Madrid đã nã vào lưới đội khách tới 5 bàn không gỡ, trong đó James Rodriguez và Gareth Bale mỗi người đều có một cú đúp cùng một đường chuyền kiến tạo. Pha lập công còn lại thuộc về Karim Benzema.

James Rodriguez vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận thắng Betis. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, HLV Benitez cũng lên tiếng khen ngợi sự trở lại của James Rodriguez chính là chìa khóa quan trọng mang đến thắng lợi cho Los Blancos: “Cậu ấy đã nhanh chóng thích nghi với lối chơi của toàn đội mà không cần quá nhiều thời gian luyện tập. Năng lực tuyệt vời của James là điều mà không ai có thể phủ nhận.”

“Chúng tôi đã có những bàn thắng ngoạn mục vào lưới đối phương. Tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng nhưng không phải vì các cầu thủ đã ghi những bàn thắng đẹp. Tôi không quan tâm đến việc thủ môn đội bạn vào lưới nhặt bóng bao nhiều lần. Quan trọng nhất chính là chiến thắng cuối cùng dành cho Real Madrid.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục