Hình ảnh đầu tiên về con trai Djokovic

16:59 Thứ bảy 31/01/2015

Cậu nhóc Stefan mới 3 tháng tuổi, nằm trong nôi và xem trận đấu của bố tại giải Australia mở rộng.

Cậu nhóc Stefan và mẹ, Jelena Ristic, không tới Australia cổ vũ Djokovic nhưng vẫn luôn theo dõi mọi bước đi của anh. Ảnh: Instagram

Hôm 28/1, khi Djokovic đang thi đấu với Milos Raonic tại tứ kết, bà xã Jelena Ristic đăng ảnh con trai xem TV và thay lời bé động viên chồng: "Cố lên bố ơi". Ảnh chụp từ phía sau nên các fan không nhìn được mặt của quý tử nhà Djokovic.

Sau trận đấu, tay vợt số một thế giới cũng chia sẻ, anh không biết con xem mình thi đấu qua TV nhưng luôn thấy như được tiếp thêm năng lượng mỗi khi nói chuyện và được nhìn mặt con qua Viber. Vượt qua Raonic, Nole tiếp tục thi đấu ấn tượng, biến Wawrinka trở thành cựu vương của Australia mở rộng tại bán kết. Đối thủ của ngôi sao người Serbia trong trận chung kết ngày mai là Andy Murray.

Vì con còn nhỏ nên Jelena Ristic và bé Stefan không tới Australia cổ vũ Djokovic nhưng không vì thế mà tay vợt số một thế giới mất đi động lực chiến đấu. Tay vợt 27 tuổi khao khát giành một danh hiệu Grand Slam sau khi lên chức bố giống như đồng nghiệp Roger Federer.

Tay vợt số một thế giới rất mãn nguyện khi có sự nghiệp thành công và có người bạn đời giỏi giang, hiểu mình. Ảnh: Instagram.

Trong một một buổi họp báo ở vòng hai Australia mở rộng tuần trước, Djokovic vui vẻ hé lộ về cuộc sống sau khi có bé Stefan. Ông bố trẻ cho biết, anh biết thay tã cho con và được vợ khen khéo léo.

"Tôi có thể nói rằng có con là điều tuyệt vời nhất, vui nhất với tôi và vợ. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có con. Thằng bé đúng là một thiên thần nhỏ. Vợ con không ở đây với tôi nhưng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với họ. Công nghệ ngày này giúp tôi được nhìn thấy vợ con hàng ngày. Những gì bạn nhìn thấy, biểu hiện gương mặt, thay đổi từng ngày, từng tuần đều đáng nhớ. Ai chưa làm bố thì chưa có kinh nghiệm, đó là điều mà mọi người vẫn nói với tôi trước khi Stefan chào đời. Giờ đây, tôi có thể hiểu hết cảm xúc của một người bố". Djokovic thổ lộ.

2014 là năm thành công rực rỡ của Djokovic khi vô địch Wimbledon, trở lại ngôi số một thế giới, kết hôn với bạn gái lâu năm vào tháng 7 và đón con trai đầu lòng ba tháng sau đó.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục