Higuain lại trổ tài 'sát gái'

09:26 Thứ bảy 07/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhờ ngoại hình điển trai, tiền đạo Gonzalo Higuaín hầu như không gặp khó khăn gì trong việc chinh phục các người đẹp.

Trước đến nay,cựu tiền đạo của Real Madrid đã chinh phục thành công nhiều người đẹp như Lucia Fabiani, Rocio Marengo, hay mới đây nhất có Soledad Fandino. Dù vậy, những chuyện tình này đều diễn ra chóng váng và bẵng đi một thời gian người ta lại thấy Higuain 'thay bồ'.

Lần này, truyền thông đưa tin chân sút chuẩn bị dự World Cup 2014 cùng tuyển Argentina đang cưa cẩm người đẹp mang dòng máu Tây Ban Nha, Lala Gadea, vốn là một người mẫu, kiêm nhà báo và người dẫn chương trình.


Dù cho cô nàng người Tây Ban Nha khẳng định bản không hề có quan hệ gì với tiền đạo sắp cùng tuyển Argentina dự World Cup 2014, song báo chí lại khẳng định cả hai đang có mối quan hệ bí mật.

Được biết, cánh phóng viên mới đây bắt gặp hai người cùng nhau rảo bước xuống đường phố tại Buenos Aires (Argentina). Trong khi Soledad Fandino được tin rằng là bạn gái của Higuaín, nhưng nay tiền đạo này lại đi với người khác thì đúng là khiến người ta không khỏi nghi ngờ.

Hiện tại, Higuaín chưa lên tiếng về vụ việc, nhưng Lala Gadea cứ khẳng định giữa mình và Higuaín chỉ là những người bạn. "Tôi biết khá rõ Higuain, từ khi anh ấy còn đá cho Real. Giữa chúng tôi có nhiều điểm chung, nhưng Higuain không phải bạn trai tôi", Lala Gadea nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục