Hết máy bay, CĐV Liverpool lại có thêm trò chọc tức Man Utd

11:28 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnDường như lượng CĐV của Liverpool tại Úc cũng đang đông không kém gì so với Manchester United.

Hiện Quỷ Đỏ đang có một chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới tại Úc. Tuy nhiên những ngày qua, đoàn quân của HLV Solskjaer liên tục bị phân tâm bởi những chiêu trò "chọc tức" tứ phía các CĐV của Liverpool.

Mới đây trong lúc đang tập luyện tại sân WACA, bầy Quỷ Đỏ đã bất ngờ chứng kiến một cảnh tượng lạ trên bầu trờ khi một chiếc trực thăng liên tục bay xung quanh khu vực sân và kéo theo tấm banner này in dòng chữ “CLB Liverpool – 6 chức vô địch Champions League”.

Hết máy bay, CĐV Liverpool lại có thêm trò chọc tức Man Utd - Bóng Đá

 Các CĐV Liverpool liên tục nghĩ ra những trò chọc phá Man Utd tại Úc.

Cần biết rằng trong lúc Liverpool đang có những thành công nhất định trong hơn 1 năm trở lại đây, đặc biệt là việc giành ngôi vương tại Champions League mùa trước, thì Man Utd lại đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong bối cảnh phải "đập đi xây lại" toàn bộ đội hình.

Chưa dừng lại ở đó. Trong lúc trận đấu giao hữu với Perth Glory diễn ra, các khán đài trên sân bất ngờ ngâng lên những giai điệu quen thuộc của bài "You Never Walk Alone" - vốn là bài hát truyền thống của Liverpool.

Không biết từ đây cho đến ngày rời nước Úc, liệu Quỷ Đỏ có phải đối mặt thêm với những chiêu trò chọc tức nào từ phía các CĐV Phố Cảng nữa hay không? Hãy cùng chờ xem.

Video phong cách chiến thuật của Manchester United

Kỳ Anh | 10:50 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục