Hé lộ tương lai của Ndombele

10:47 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Tanguy Ndombele ở Tottenham Hotspur đang được bàn tán sôi nổi trong thời gian qua.

 

Những đường kiến tạo tuyệt vời nhất của Ndombele trong màu áo Lyon

Tottenham đã chi ra số tiền lớn, lên đến 65 triệu bảng - mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ - để có được Tanguy Ndombele trong mùa Hè 2019. Nhưng rõ ràng, những gì cựu tiền vệ Lyon thể hiện chỉ để lại nỗi thất vọng.

Ndombele đã gặp vấn đề từ thời Mauricio Pochettino. Khi Jose Mourinho dẫn dắt Gà trống, mọi thứ với ngôi sao 23 tuổi người Pháp cũng không khá hơn. Chính Người đặc biệt đã tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của Ndombele trong các trận đấu.

 - Bóng Đá

 Ndombele sẽ không đi đâu cả.

Khi tương lai của Ndombele ở White Hart Lane đang bất ổn, anh đã nhận được sự quan tâm của Barcelona - đội bóng đang tìm kiếm một Yaya Toure mới để tăng cường chất thép nơi tuyến giữa CLB. Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định rằng Tottenham sẽ tìm cách kiếm tiền bằng cách bán anh vào mùa Hè.

Tuy nhiên, Jonathan Veal - nhà báo thân Tottenham đã lên tiếng khẳng định HLV Mourinho sẽ không để Ndombele ra đi. Veal cho hay: "Đã có một số suy đoán chuyển nhượng khá hoang đường liên quan đến Tanguy Ndombele cuối tuần qua. Tuy nhiên, tôi hiểu Tottenham kiên định với lập trường rằng họ không có ý định cho phép anh ấy ra đi vào mùa Hè này, dù là cho mượn hoặc bán đứt."

Minh Tuấn | 12:12 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục