Hé lộ những điều khoản hợp đồng mới của Greenwood tại Man United

19:44 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnHợp đồng mới ký có thời hạn 4 năm là một cột mốc đánh dấu sự phát triển của tiền đạo người Anh tại Man United.

Mức lương tuần của tiền đạo Manchester United - Mason Greenwood - đã 'tăng lên gần như gấp đôi' sau khi hợp đồng mới được ký ở tuần này, các báo cáo cho biết.

Greenwood đã quyết định tiếp tục đồng hành với đội chủ sân Old Trafford trong tương lai, bằng cách ký kết hợp đồng có thời hạn 4 năm với câu lạc bộ vào hôm thứ Ba vừa rồi. Tờ The Athletic mới đây cũng đã hé lộ những con số bất ngờ sau hợp đồng mới của chân sút người Anh.

Điều khoản hợp đồng mới của Greenwood tại Man United - Bóng Đá

 Greenwood đang ngày càng trưởng thành hơn trong màu áo Man United.

Theo các báo cáo, hợp đồng cũ của Greenwood (được ký vào tháng 10 năm 2019) đem về cho anh 25.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, các điều khoản bổ sung đã giúp nâng mức lương lên khoảng 45.000 bảng mỗi tuần vào đầu mùa giải này.

Sau khi đã ghi 10 bàn tại Premier League và 7 bàn khác ở các giải đấu quốc nội và cúp châu Âu, việc cải thiện những điều khoản hợp đồng là điều cần thiết để có thể phản ánh vị thế của Greenwood - như một cầu thủ có khả năng ghi bàn và được công nhận. Mặc dù số pha lập công của tiền đạo người Anh đã không còn đều đặn như trước, điều đó cũng không thể xoá nhoà những đóng góp của cá nhân anh đối với sự phát triển tổng thể của Man United.

Với hợp đồng mới nhất, tiền đạo trẻ sẽ kiếm được 75.000 bảng mỗi tuần, bên cạnh đó là những khoản 'tiền thưởng hợp lý' sẽ giúp đưa thu nhập của anh lên đến 100.000 bảng mỗi tuần - ngang ngửa với mức lương của ngôi sao cánh phải 50 triệu bảng của Quỷ đỏ - Aaron Wan Bissaka.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:46 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục