Hậu vệ ĐT Indonesia ném biên khiến thủ môn Argentina cứu thua vất vả

09:46 Thứ ba 20/06/2023

Hậu vệ cánh trái Pratama Arhan của Indonesia tiếp tục thể hiện khả năng ném biên đáng sợ của mình trong trận giao hữu với tuyển Indonesia.

Hậu vệ ĐT Indonesia ném biên khiến thủ môn Argentina cứu thua vất vả - Bóng Đá

Pratama Arhan thể hiện khả năng ném biên của mình trong trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và Argentina. 

Tuyển Argentina giành thắng lợi 2-0 trước Indonesia trong trận giao hữu trên sân Gelora Bung Karno tối 19/6. Leandro Paredes và Cristian Romero đã ghi bàn ở các phút 38 và 55 để mang về chiến thắng cho nhà đương kim vô địch World Cup.

Tuyển Indonesia dù lép vế trước Argentina cũng tạo ra khó khăn cho đội bóng của Nam Mỹ với 4 pha ném biên của hậu vệ cánh Pratama Arhan.

Quả ném biên đầu tiên của Pratama Arhan ở phút 52 của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía ĐT Argentina. Từ quả ném biên bên cánh trái của Pratama Arhan, Elkan Baggott ở phía trong thực hiện cú đánh đầu ngược khiến thủ môn Emiliano Martinez vất vả cản phá.

Phút 57, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về ĐT Argentina, Pratama Arhan tiếp tục thực hiện pha ném biên đưa vòng vào vòng cấm đối phương. Thủ môn Emiliano Martinez đã phải băng ra đấm bóng. Rizky Ridho đón được quả bóng văng ra nhưng sau đó cầu thủ của ĐT Indonesia lại dứt điểm ra ngoài khi khung thành của Argentina bỏ trống.

Hậu vệ ĐT Indonesia ném biên khiến thủ môn Argentina cứu thua vất vả - Bóng Đá

Pha ném biên của Pratama Arhan ở phút 52 gây ra sóng gió trước khung thành của ĐT Argentina.

Phút 75, Pratama Arhan có thêm 2 pha ném biên khó chịu nữa vào vòng cấm của ĐT Argentina. Từ quả ném biên của hậu vệ này, Jordi Amat thực hiện pha đánh đầu ở trong vòng cấm khiến Garnacho sau đó phải phá bóng ra ngoài đường biên. Arhan sau đó tiếp tục thực hiện quả ném biên. Thủ môn Emiliano Martinez lần này bắt không dính nhưng các đồng đội của anh đã giành lấy quả bóng.

Sau trận đấu, tờ Tribun Pontianak giật tít: “Những quả ném biên của Pratama Arhan khiến Emiliano Martinez phải vất vả cứu thua cho ĐT Argentina”. Trong khi đó CNN Indonesia viết: “Những pha ném biên xa của Pratama Arhan khiến hàng thủ ĐT Argentina, trong đó có thủ môn Emiliano Martinez phải hoảng hốt”.

Những quả ném biên vào vòng cấm của Pratama Arhan là miếng đánh gây ra nhiều nguy hiểm của tuyển Indonesia cũng như đội U22 nước này. Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại bán kết SEA Games 32, Pratama Arhan có pha kiến tạo từ quả ném biên cho Komang Teguh đánh đầu mở tỷ số ở phút thứ 9.

Pratama Arhan thuộc biên chế CLB Tokyo Verdy của J2 League (Nhật Bản). Hậu vệ 21 tuổi này được xem là tương lai của bóng đá Indonesia và từng nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất AFF Cup 2020.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 05:53 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục