Hậu "khẩu chiến" thầy Park, điểm qua 4 phát ngôn gây sốc của HLV Myanmar

18:49 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Myanmar, Antoine Hey là một người thường xuyên tạo nên các tranh cãi ở những nơi mình từng làm việc.

1. "Bên ngoài Châu Âu, mọi thứ đều là rừng rú"

Là một trong số những chiến lược gia Châu Âu rời bỏ Lục địa già để tìm kiếm những thách thức bên ngoài, HLV Antoine Hey từng có một phát ngôn "giật gân" như sau: "Mọi người nghĩ bên ngoài Châu Âu, mọi thứ đều là rừng rú như thời kỳ trung đại. Thực ra, bóng đá có mặt ở khắp mọi nơi và chúng đều tràn trề tinh thần phát triển".

2. "Họ nghĩ Liberia là nhà vô địch World Cup"

Chiến lược gia người Đức cũng từng có khoảng thời gian làm việc ở Liberia và ông đã phát biểu về cổ động viên nước này như sau: "Họ nghĩ Liberia sẽ trở thành nhà vô địch thế giới vào năm 2010 và nếu mọi chuyện không diễn ra như vậy, họ sẽ ngay lập tức mang một bộ mặt u sầu".

Hậu

HLV Myanmar từng có các phát ngôn gây sốc ở những nơi mình từng làm việc. 

3. "Khách sạn ở Kenya thật tồi tệ"

Từng là HLV ở Kenya nhưng do mâu thuẫn với Ban lãnh đạo, Antoine Hey đã chuyển đến Rwanda làm việc. Khi gặp lại đội bóng cũ, ông nói: "Mọi thứ ở Kenya thật tồi tệ, khách sạn và giao thông thật khủng khiếp, đồ ăn thì dở còn cách phục vụ thì đáng quên". 

4. "Hành vi của HLV Việt Nam thật đáng xấu hổ"

Cuối cùng, sau cuộc chạm trán vừa qua giữa tuyển Myanmar và tuyển Việt Nam, HLV Myanmar đã chỉ trích thầy Park: "Hành vi của HLV Việt Nam thật đáng xấu hổ và thiếu chuyên nghiệp".

Phi Yến | 17:05 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục