Hắt hủi "thiên tài Brazil", Arteta khiến huyền thoại Arsenal bực bội

10:21 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown có những chia sẻ đáng chú ý về tài năng người Brazil.

Vào đêm qua, Arsenal vừa trải qua một trận hòa bạc nhược trước Slavia Prague ngay trên sân nhà. Hiển nhiên, Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Europa League, bởi ở lượt về, Slavia chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là đã đủ để bước vào vòng trong.

Đáng chú ý, sao trẻ Gabriel Martinelli đã tiếp tục bị HLV Mikel Arteta cho ngồi dự bị và chỉ có vỏn vẹn 17 phút góp mặt trên sân. Chứng kiến tài năng người Brazil bị Arteta "hắt hủi", cựu danh thủ Martin Keown thừa nhận ông không cảm thấy hài lòng.

Martin Keown on Martinelli - Bóng Đá

 Martinelli không còn được trọng dụng. 

Thông qua BT Sport, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

“Tôi muốn thấy Martinelli đá chính, cậu ấy là một cầu thủ luôn bị bỏ qua. Thật là bực bội."

"Bukayo Saka đã góp mặt trong hai trận đấu gần nhất của đội tuyển Anh, một lần ở vị trí hậu vệ cánh và một lần chơi tiền đạo. Cậu ấy giỏi đến thế đấy, cậu ấy là một cầu thủ thực sự đa năng nhưng cũng chất lượng."

"Đêm nay, Martinelli có thể dễ dàng chơi ở hành lang cánh trái (với Saka ở bên phải). Arsenal không có cầu thủ thuận chân trái nào bên cánh trái, đó là một vấn đề đối với tôi."

"Tôi muốn nhìn thấy cậu ấy ra sân nhiều hơn. Tôi sẽ bắt đầu một chiến dịch để đưa Martinelli vào đội. Martinelli, nếu cậu thấy các cầu thủ trẻ đã làm tốt như thế nào, thì hãy kiếm một vị trí trong đội hình đó."

Gabriel Martinelli tập luyện tại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 09:23 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục