Hạt giống nữ đua nhau ngã ngựa ở Rome

09:26 Thứ năm 17/05/2012

Ngày thi đấu thứ ba Rome Masters chứng kiến một loạt các ngôi sao là hạt giống số 3 Agnieszka Radwanska, Carolina Wozniacki và Marion Batoli nếm mùi thất bại.

Wozniacki kéo dài chuỗi ngày đáng thất vọng sau khi rời Rome vì chấn thương.

Cú sốc lớn nhất của ngày thi đấu thứ ba Rome Masters - hay còn gọi là Italy Open - đã sớm đến ở giải đơn nữ. Ngay ở trận đấu đầu tiên, tay vợt số 3 thế giới, cũng là hạt giống thứ 3 tại giải này đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ dưới cơ Petra Cetkovska.

Sự bất thường đã xảy ra ngay ở đầu set 1 khi Radwanska bị mất break và thua 4-6. Phong độ của tay vợt Ba Lan không thật tốt trên mặt sân đỏ ở Rome. Tại đây nhịp điệu trận đấu diễn ra rất chậm, khác với Madrid và Radwanska đã có dấu hiệu mệt mỏi nên khó thích ứng.

Sang set 2 cô đã nỗ lực đưa trận đấu về thế cân bằng khi thắng lại 6-4, nhưng cố gắng này khiến Radwanska kiệt sức ở set 3. Cô thua rất nhanh Petra Cetkovska 1-6 và chấp nhận rời Rome sớm ngay từ vòng 2.

Radwanska đã liên tục thi đấu kể từ đầu năm và rất thành công. Tuy nhiên mặt sân đất đỏ vốn nổi tiếng là khó đoán định trái bóng đang là thách thức lớn đối với tay vợt Ba Lan. Cô chỉ còn chưa đầy hai tuần để nắm bắt được bí quyết thi đấu trên mặt sân này nếu muốn tiến xa ở giải Pháp mở rộng.

Ở một trận đấu khác thuộc vòng 2, Lin Na đã thắng Iveta Benesova (Czech) 6-1, 7-5 và hạt giống số 12 người Đức Angelique Kerber loại đối thủ người Mỹ Vania King 6-3, 6-2.

Ngay sau các trận đấu này, bất ngờ thứ hai trong ngày đã đến khi tay vợt Đan Mạch Carolina Wozniacki bị chấn thương và rút khỏi trận đấu với A.Garrigues. Tiếp đó tay vợt Pháp Marion Batoli thua đậm J.Goerges 3-6, 1-6, tiếp thêm sóng gió cho một ngày thi đấu "sát" hạt giống.

Vòng hai đơn nữ:

P. Cetkovska - Radwanska 6-4, 4-6, 6-1
Li Na - Benesova 6-1, 7-5
F. Pennetta - Stephens 6-2, 6-3
A. Kerber - V. King 6-3, 6-2
A. Garrigues - C. Wozniacki 6-4, 4-0
J. Goerges - M. Bartoli 6-3, 6-1
S. Cirstea - S. Arvidsson 6-3, 6-1
S. Stosur - S. Errani 6-3, 7-5
K. Knapp - D. Cibulkova
C. Scheepers - M. Erakovic 5-7, 6-1, 6-2

Các trận chờ thi đấu tiếp:

A. Ivanovic - S. Soler-espinosa
S. Williams - N. Petrova
V. Williams - E. Makarova
V. Azarenka - S. Peer

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục