Hạt giống bị quét sạch khỏi Dubai Tennis Championships

08:01 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tám hạt giống ở nội dung đơn nữ giải quần vợt Dubai Tennis Championships đều đã bị loại.

Belinda Bencic, tay vợt 18 tuổi vừa gây tiếng vang lớn khi lọt top 10 thế giới sớm nhận cú sốc ở vòng một trước Jelena Jankovic. Thi đấu khá chắc chắn nhưng Bencic vẫn chấp nhận thua ngược 6-4, 5-7, 4-6 trước đàn chị người Serbia.

Mới giành ngôi á quân giải St. Petersburg Ladies Trophy cuối tuần trước nên có thể nói thất bại lần này của Bencic rất khó chấp nhận, nhất là khi Jelena Jankovic đã không còn ở thời đỉnh cao và cũng chẳng nằm trong nhóm hạt giống.

Halep bị loại sớm ở Dubai. Ảnh: Internet.

Hạt giống số một Simona Halep sau khi cân nhắc kỹ lưỡng yếu tố thiệt - hơn đã quyết định hoãn ca phẫu thuật để chinh phục danh hiệu Dubai thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên nhà cựu á quân Roland Garros ngậm ngùi rời cuộc chơi tại vòng hai trước Ana Ivanovic, tỷ số cụ thể là 6-7(2), 2-6.

Theo chân Halep, hạt giống số hai Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) nhận thất bại 6-7(3), 3-6 trước Elina Svitolina. Hạt giống số ba Carla Suárez Navarro (Tây Ban Nha) thua ngược 6-4, 4-6, 3-6 trước Caroline Garcia (Pháp). Petra Kvitova - tay vợt đến với Dubai bằng suất đặc cách và được xếp hạt giống số bốn, gục ngã trước Madison Brengle với tỷ số các ván lần lượt là 6-0, 6-7(1), 3-6.

Ba hạt giống đứng từ số năm đến số tám là Ka Pliskova, Roberta Vinci và Svetlana Kuznetsova thậm chí chia tay giải từ vòng đầu tiên. Như vậy Dubai năm nay hiện chỉ còn là cuộc chơi của những cái tên ngoài nhóm hạt giống. Được đánh giá cao nhất trong số những cái tên có mặt ở tứ kết là Ana Ivanovic, Andrea Petkova và chuyên gia đánh sân đất nện Sara Errani.

Nam Anh | 07:29 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục