Hãng Nike tặng "quà độc" cho Li Na

11:23 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà tài trợ là hãng thể thao nổi tiếng Nike vừa dành tặng cho tay vợt Li Na "một món quà nhỏ"...

... là cả một tòa nhà ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). Song, đây chỉ là một cách nói đùa của trang Tennisworldusa, bởi Li Na thực chất được vinh danh bằng cách đặt tên của cho một trụ sở chính của hãng Nike vừa được khánh thành.

Động thái này như một cách để quảng bá thương hiệu cho Li Na, tay vợt đang thuộc hạng sao của thế giới và cả ở quê nhà. Thời gian qua, Li Na gặt hái được nhiều thành công với đỉnh điểm có chức vô địch Grand Slam thứ 2 trong nghiệp, khi lên ngôi ở giải Australian Open 2014 hồi đầu năm.

Dù là một tên tuổi lớn của làng banh nỉ, nhưng Li Na lại tỏ ra thân thiện khi thường dùng Facebook để chia sẻ cảm xúc với NHM, cũng như cập nhật tin tức. Mới đây, cô cũng khoe tấm ảnh chụp bên cạnh tòa nhà mang tên mình.

"Xin chào mọi người. Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời hôm nay. Hãng Nike vừa khánh thành một tòa nhà mới ở Thượng Hải với tên của tôi đặt phía trước. Tôi rất vinh dự và biết ơn vì điều này. Tôi muốn chia sẻ tòa nhà này với tất cả các VĐV vĩ đại của Trung Quốc, những người được Nike đại diện trên toàn thế giới...", Li Na viết.

Trước đây, hãng Nike đã vinh danh những huyền thoại trên nhiều môn thể thao như Michael Jordan, Pete Sampras, John McEnroe và Mia Hamm bằng cách đặt tên của họ cho những tòa nhà.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục