"Hàng ngày, tôi đều được hỏi khi nào có quốc tịch Việt Nam"

15:29 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt Việt kiều đang chơi tốt tại V-League nhận nhiều kỳ vọng sẽ có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều gương mặt Việt kiều trên khắp thế giới nổi lên với bộ kỹ năng bóng đá ấn tượng và được chờ đợi sẽ đầu quân cho tuyển Việt Nam trong một tương lai không xa. 

Thực tế cho thấy, từ màn thể hiện nổi bật của những Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Filip, sức mạnh của thầy trò HLV Philippe Troussier có thể sẽ được tăng lên đáng kể nếu có sự xuất hiện của những nhân tố gốc Việt. 

Ngoài ra, cũng phải kể đến một thủ thành đang có phong độ tốt là Patrik Lê Giang, người vừa góp công lớn giúp CLB TP.HCM trụ hạng và chuẩn bị đầu quân cho HAGL trong thời gian tới. 

Patrik Lê Giang thuộc biên chế CAHN nhưng được cho CLB TP.HCM mượn và sắp tới sẽ được gọi về để chuyển đến thi đấu cho HAGL. Ảnh: CLB CAHN. 

Chia sẻ trên báo Bongdaplus về khả năng khoác áo tuyển Việt Nam trong tương lai, thủ thành Việt kiều, Patrik Lê Giang bày tỏ: "Hàng ngày, tôi đều được hỏi khi nào có quốc tịch Việt Nam bởi đơn giản đây là ước mơ và mục tiêu khi về chơi bóng ở Việt Nam, nhưng tôi thực sự không biết bao giờ và hy vọng điều đó sẽ đến sớm. Tôi luôn kiên định với giấc mơ của bản thân và gia đình của tôi tại Slovakia cũng ủng hộ tôi hết mình".

Phi Yến | 14:59 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục