Halep thua sốc tại giải Vũ Hán

12:48 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những bất ngờ liên tiếp đang xảy ra tại giải quần vợt Vũ Hán khi tay vợt số 2 thế giới Simona Halep bại trận dưới tay đàn em Garbine Muguruza.

Halep trở thành hạt giống cao nhất bị loại.

Chỉ một ngày sau khi Aga Radwanska và Ana Ivanovic ngậm ngùi rời giải, Vũ Hán Open năm nay tiếp tục chứng kiến những cú sốc lớn. Mới nhất và việc Halep để thua ngược 1-2 trước đàn em Tây Ban Nha - Garbine Muguruza.

Sau 1 giờ 57 phút tranh tài, Halep gục ngã 6-2, 2-6, 3-6. Điều đáng nói đây đã là giải đấu thứ 3 liên tiếp mà Halep bị loại sớm, sau US Open (vòng 4) và Cincinnati Masters (tứ kết). Có vẻ như việc sớm dành vé đến WTA Championships đã khiến tay vợt Romania ít nhiều đánh mất dần sự quyết tâm ở giai đoạn cuối mùa.

Nối gót Halep, Ekaterina Makarova cũng đã phải trở thành khán giả sau khi vòng 2 khép lại. Trước một tay vợt được đánh giá thấp hơn là Timea Bacsinszky (Thụy Sỹ, hạng 61 TG), Makarova đã không thể phát huy sở trường từ những cú đè tay trái khó chịu từng giúp cô lọt vào bán kết US Open cách đây không lâu. Thất bại 4-6, 1-6 của Makarova cũng đồng thời đẩy Vũ Hán Open 2014 tới những bất ngờ liên tiếp.

Tính đến hiện tại đã có 8/16 hạt giống hàng đầu dừng bước, cụ thể là Halep, Radwanska, Ivanovic, Errani, Cibulkova, Makarova, Safarova, Pennetta.

Video Halep thua sốc Muguruza:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục