Halep đại chiến tay vợt tuổi teen ở chung kết

11:35 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi Simona Halep không để Sara Errani làm nên bất ngờ thì ở một trận đấu khác Belinda Bencic đã tạo nên cơn địa chấn thật sự với Serena Williams.

Halep dễ dàng giành phần thắng trước Errani. Ảnh: Internet.

Sau những màn trình diễn khá trầy trật ở các vòng ngoài bằng những trận đấu kéo dài ba ván căng thẳng, hạt giống số hai của Rogers Cup Simona Halep đã trở lại là chính mình trong cuộc đối đầu với cựu á quân Roland Garros Sara Errani.

Thắng lợi sau hai ván với cùng tỉ số 6-4 giúp Halep trở thành cái tên thứ hai ghi tên mình vào chung kết. Tại đây cô sẽ đối đầu cùng Belinda Bencic, người gây bất ngờ lớn khi loại Serena với tỉ số chung cuộc 2-1 (3-6, 7-5, 6-4).

Từ đầu mùa giải Halep đã giành được ba danh hiệu và hiệu số thắng - thua khá ấn tượng (32-9). Tuy nhiên đây mới là cơ hội để tay vợt Romania có được chức vô địch lớn đầu tiên trong năm, qua đó cải thiện thứ hạng trước thềm US Open.

Trong quá khứ Halep từng gặp Bencic ở Wimbledon năm ngoái. Tay vợt số ba thế giới khi đó với phong độ rất cao đánh bại Bencic với tỉ số 6-4, 6-1. Lần đối đầu tới đây chắc chắn mọi chuyện sẽ không dễ dàng cho Halep bởi đối thủ của cô đang có phong độ cực cao.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục