Halep "cắn răng" thi đấu vì ngôi hậu Roland Garros

10:01 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnDù đang dính chấn thương mắt cá chân phải khá nghiêm trọng song Simona Halep vẫn bày tỏ quyết tâm đánh bại Jelena Ostapenko trong trận chung kết Roland Garros năm nay.

Đối đầu với một tay vợt trẻ hơn mình 6 tuổi ở chung kết, Halep rõ ràng có ưu thế ở khoản kinh nghiệm tại các trận đấu lớn. Tuy nhiên, đối thủ lớn nhất hiện tại của Halep không phải là Jelena Ostapenko mà là chấn thương mắt cá chân phải.

skysports-simona-halep-italian_3961643

 Halep gặp chấn thương mắt cá chân phải hồi thi đấu ở Rome Masters. Ảnh: Sky Sports.

Theo đó, trong trận bán kết với Elina Svitolina, tay vợt người Romania bất ngờ tái phát chấn thương mắt cá chân phải hồi thi đấu ở Rome Masters. Kết quả kiểm tra cho thấy Halep bị đứt dây chằng. Đối mặt với chấn thương nghiêm trọng song tay vợt 25 tuổi này tỏ ra sợ hãi: "Tôi thật sự lo sợ bởi vì họ nói với tôi rằng nó (dây chằng) bị đứt."

"Tuy nhiên, tôi phủ nhận việc bản thân không thể tiếp tục thi đấu, tôi tin rằng mình sẽ hồi phục nhanh hơn về mặt tinh thần với những suy nghĩ tích cực và tôi thực sự muốn có mặt ở trận chung kết," Halep bày tỏ sự quyết tâm.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp hạt giống số 3 người Romania góp mặt ở trận tranh ngôi hậu tại Roland Garros. Vào năm 2014, Simona Halep cũng thẳng tiến đến trận đấu cuối cùng nhưng lại để thua Maria Sharapova thi đấu quá chặt chẽ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:40 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục