Huyền thoại đánh tiếng muốn được "dạy dỗ" Kyrgios

00:30 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnJohn McEnroe đang rất muốn trở thành "quân sư" cho Nick Kyrgios.

mc2

 McEnroe muốn trở thành HLV của Kyrgios. Ảnh: Internet.

John McEnroe đã sử dụng chính xác cụm từ "gã điên điên" để nói về việc ông muốn trở thành HLV của Nick Kyrgios. McEnroe lý giải, ộng thích làm việc với tay vợt trẻ người Úc vì trong quá khứ, ông cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự như anh này, luôn trở thành "tâm điểm nóng hổi" của sự chú ý của dư luận.

Từng là một phiên bản "siêu lầy lội" khi còn cầm vợt thi đấu, đương nhiên McEnroe có đủ kiến giải và kinh nghiệm để giúp Kyrgios vượt qua giai đoạn khó khăn khi không biết tập trung nguồn năng lượng vô tận của mình vào đâu: "Gã trai có thể khiến phần lớn báo giấy trên thế giới tập trung chú ý vào chỉ có thể là Nick Kyrgios, vì cả 2 chúng tôi đều là những trường hợp nóng đầu và xét về mặt tâm lý, cả 2 chúng tôi đều có chút tính tình điên điên....

... Xét về mặt thể thao, bạn có thể thấy rõ điều đó. Cậu ấy là một tài năng, bạn phải đặt bản thân mình vào một trạng thái tâm lý và thể lực rất tuyệt vời, và đó chính là cái rào cản lớn nhất với tất cả mọi người. Khi tôi xem cậu ấy thi đấu, tôi thật sự quan tâm rằng tôi đã trong thấy điều đó diễn ra, rằng đột nhiên cậu ấy trôi đi và biến mất trong một trận đấu. Những gã trai này quá chuyên nghiệp đến độ bạn không thể tác động hay đào tạo quyết liệt. Tôi hy vọng cậu ấy vẫn có thể học hỏi vì cậu ấy còn rất trẻ và mọi người đang cố gắng hỗ trợ sau lưng cậu ấy, cả ATP World Tour. Tôi muốn điều đó xảy ra".

Trước đó vào giữa tháng 5/2017, Kyrgios đã bổ nhiệm cựu tay vợt Pháp - Sebastian Grosjean làm HLV bán thời gian sau 2 năm tự thân vận động.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:30 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục