Hai tay đua của Mercedes GP nhận xe đạp nghìn đô

10:46 Thứ năm 08/03/2012

Michael Schumacher và Nico Rosberg là hai người đầu tiên có cơ hội làm chủ những chiếc xe đạp điện Smart trị giá 2.849 EUR (tương đương 3.742 USD).


Trước khi phân phối dòng xe đạp điện mới toanh ra thị trường, hãng Smart phải nhờ đến danh tiếng của "người anh em" Mercedes-Benz để quảng bá hiệu quả hơn. Cách mà Smart chọn chính là giao những chiếc xe đạp điện đầu tiên của mình cho hai tay đua Michael Schumacher và Nico Rosberg hiện đang chơi cho đội Mercedes GP.

Dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 4 tới, dòng xe đạp điện Smart được bán với giá khởi điểm sau thuế là 2.849 EUR (tương đương 3.742 USD). Trách nhiệm cung cấp năng lượng cho dòng xe đạp điện đến từ Đức là môtơ 250 W và cụm pin lithium-ion. Nhờ đó, người lái có thể hoàn thành quãng đường gần 100 km trước khi phải sạc điện cho xe.

"Tương tự hệ thống phục hồi động năng KERS trên những chiếc xế đua, môtơ của dòng xe đạp điện Smart cung cấp thêm lực đẩy. Chúng tôi rất hạnh phúc khi trở thành hai người đầu tiên sở hữu những chiếc xe đạp điện Smart", tay đua huyền thoại Michael Schumacher phát biểu.


 

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục